Monday, January 27, 2014

Nhận định: QPR vs Bolton Wanderers

Tỷ lệ cả trận: 0.87 *0:3/4* -0.95
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.83 *2 1/4* -0.93

QPR vẫn không ngừng cho thấy khát khao trở lại Premier League mùa sau (đứng bét bảng mùa 2012/13). Ở hai trận đấu gần nhất, họ đều có được chiến thắng quan trọng trước Doncaster và Huddersfield để tiếp tục phả hơi nóng lên đội đang dẫn đầu Leicester. Trên sân nhà Loftus Road, đoàn quân dưới triều đại Harry Redknapp đang sở hữu sức mạnh đáng sợ với 7/9 chiến thắng gần nhất.


QPR (xanh trắng) rất mạnh trên sân nhà

Trong khi đó, sự thiếu vắng một loạt trụ cột do dính chấn thương thời gian qua đã khiến Bolton vẫn lẹt đẹt ở vị trí thứ 18 trên BXH. Ở trận đấu gần nhất tại Championship, họ thúc thủ trước Reading với tỷ số của một séc tenis (1-7). Trước đó, thày trò Freedman cũng không thể làm nên chuyện trước hai đối thủ được đánh giá ngang cơ là Middlesbrough và Nottingham Forest (đều hòa).

Rõ ràng, với một đội hình chắp vá trong tay, Freedman sẽ khó rời Loftus Road với một kết quả có lợi. Bởi phía bên kia, QPR đang cho thấy phong độ hết sức ổn định cùng với quyết tâm giành 3 điểm trên chính mảnh đất của họ. Ngoài ra, tỷ lệ thắng kèo của QPR (53,85%) từ đầu mùa ấn tượng hơn rất nhiều so với Bolton (30,77%).


Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến
QPR: Green; Simpson, Dunne, Onuoha, Traore; Phillips, Jenas; O'Neil, Kranjcar, Johnson; Austin.
Bolton: Lonergan, Ream, Wheater, Knight, Mills; Spearing, Danns, Yong Lee; Hall, N'Gog, Beckford.

Thành tích đối đầu
QPR-vs-Bolton

Phong độ gần đây của QPR
QPR

Phong độ gần đây của Bolton
Bolton

No comments:

Post a Comment