Saturday, January 4, 2014

02h00 ngày 05/01, Valencia vs Levante

Tỷ lệ cả trận: -0.94 *0:1 1/4* 0.84
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.85 *2 1/2* 0.97

Gọi là thử thách e rằng chúng ta đang hơi bị quá đề cao phe khách. Bởi đang có rất nhiều đệ tử túc cầu tin tưởng rằng Valencia sẽ giành 3 điểm ở trận đấu khai màn La Liga trong năm 2014 của mình dễ như lấy đồ trong túi. Bởi lẽ Levante vốn được coi là một trong những đội bóng được liệt vào “danh sách ưa thích” của đội chủ sân Mestalla. Nói có sách, mách có chứng: 14 trận đối đầu trước đó Valencia thắng 7, hòa 5 và chỉ 2 lần thất bại.


Valencia chiếm ưu thế về mọi mặt

Kỳ nghỉ Lễ kéo dài nửa tháng là dịp để các đội bóng ở La Liga có cơ hội để kiểm duyệt lại sức mạnh, xác định các mục tiêu cụ thể đang ngày được kéo lại gần hơn. Với vị trí thứ 11 trên BXH sau 17 vòng đấu, Valencia vẫn hoàn toàn cho thấy sự tin tưởng họ có thể chen chân vào Top 4 khi vòng 38 chính thức khép lại. Năm cũ gặp nhiều rủi ro về lực lượng, năm mới mối lo này đã hoàn toàn được dẹp bỏ khi hiện tại trong đội hình của “Bầy dơi” chỉ có duy nhất trường hợp của tiền vệ Daniel Parejo là chưa xác định có chắc chắn ra sân được hay không.

Về phía Levante, nhiều bệnh binh cũng đã được xuất viện sau 2 tuần điều trị để sẵn sàng nhập cuộc. Nhưng tiếc một điều là tiền vệ đa năng Jordi Xumetra lại bị treo giò ở chuyến hành quân đến Valencia lần này. Tất nhiên vẫn có những phương án để thay thế Xumetra song rõ ràng để khoan thủng được hàng phòng ngự luôn biết cách tổ chức tốt như của Valencia, Levante có vẻ đang thiếu đi một nhân tố có khả năng hoạt động rộng và tự tìm kiếm cơ hội từ tuyến hai. Thua liên tiếp 3 trận xa nhà trước đó, Levante khó tránh thất bại thứ 4 vào đêm nay.


Dự đoán: 3-1

Thông tin lực lượng
Valencia: Daniel Parejo chưa hoàn toàn bình phục.
Levante: Jordi Xumetra bị treo giò; khả năng ra sân của Papa Babacar Diawara, Hector Rodas và Chris còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Valencia-doi-hinh

Thành tích đối đầu
Valencia-doi-dau

Phong độ gần đây của Valencia
Valencia-phong-do

Phong độ gần đây của Levante
Levante-phong-do

No comments:

Post a Comment