Wednesday, January 8, 2014

03h30 ngày 10/01, Real Madrid vs Osasuna

Tỷ lệ cả trận: 1.00 *0:2 3/4* 0.90
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.94 *4* 0.92

Năm 2013 Ronaldo là tác giả của 69 bàn thắng chỉ sau 59 lần ra sân trong màu áo Real và ĐTQG Bồ Đào Nha. Về hiệu suất ghi bàn của CR7 ở thời điểm hiện tại có lẽ không cần bàn thêm nữa bởi với cú đúp vào lưới Celta Vigo cách đây 2 ngày, cựu ngôi sao của M.U đã đạt đến cột mốc 400 bàn thắng ở tuổi 28, một điều mà ngay cả Ronaldo của Brazil cũng không sánh kịp.


Ronaldo đang ngày càng trở nên hoàn hảo

Cụ thể tính đến thời điểm này CR7 đã ghi được cả thảy 353 bàn thắng cho các CLB từng khoác áo, vượt qua Ro béo với 1 bàn nhiều hơn. Ronaldo mất tổng cộng 653 trận cho CLB và ĐTQG để ghi được 400 bàn, song ấn tượng nhất là thành tích dành riêng cho Real: 230 bàn qua 221 trận. Có câu nói vui rằng, bao giờ Ronaldo ngừng ghi bàn, khi đó ĐT Việt Nam sẽ vô địch World Cup…

Thực tế ai cũng biết là ở trận đấu với Celta Vigo vào rạng sáng 07/01, Ronaldo không ở trạng thái phong độ sung mãn nhất và lối chơi của Real đã tỏ ra bế tắc trước cách phòng ngự khoa học mà đối thủ tạo dựng trong suốt hiệp 1. Tuy nhiên CR7 vẫn thi đấu nỗ lực đến những phút cuối cùng và đến phút 82 anh đã có pha lập công đầu tiên cho riêng mình. Rồi phút 90+3 là bàn ấn định tỷ số sau đường chuyền của người anh em Gareth Bale.

Mùa này trong màu áo Real, Ronaldo đã ghi 20 bàn tại La Liga, 9 bàn tại Champions League nhưng tại Cúp Nhà vua anh vẫn chưa nổ súng lần nào. Đơn giản vì Ronaldo không ra sân tại vòng 1/16 của giải đấu này. Nhưng khi tiến vào vòng 1/8 và đã hoàn toàn quẳng nỗi lo chấn thương sang 1 bên, rõ ràng không ai có thể cản CR7 bước vào trận đấu sau đó xé toang mành lưới Osasuna, đối thủ mà anh đã bắn hạ 5 lần ở 5 trận đối đầu gần nhất.

Ronaldo đã ghi bàn thắng duy nhất cho Real vào lưới Atletico ở trận chung kết Cúp Nhà vua mùa trước. Nhưng thật đáng tiếc vì sau đó “Kền kền trắng” phải chấp nhận thân phận kẻ về nhì.Thế nên không chỉ CR7 mà toàn bộ đội hình Real đã sẵn sàng để “làm lại từ đầu”, nối dài mạch thắng lợi trên thánh địa Bernabeu lên con số 10 trận liên tiếp.


Dự đoán: 4-0

Thông tin lực lượng
Real: Raphael Varane và Sami Khedira chấn thương; Xabi Alonso và Fabio Coentrao chưa hoàn toàn bình phục.
Osasuna: Sisi chấn thương; khả năng ra sân của Emiliano Armenteros và Manuel Omwu còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Real-doi-hinh

Thành tích đối đầu
Real-doi-dau

Phong độ gần đây của Real
Real-phong-do

Phong độ gần đây của Osasuna
Osasuna-phong-do

No comments:

Post a Comment