Saturday, January 4, 2014

22h00 ngày 05/01, Liverpool vs Oldham

Phục thù có nghĩa Oldham đã từng khiến các CĐV của Liverpool tan nát cõi lòng. Đội bóng đang xếp thứ 19 trên BXH League One (tương đương giải Hạng 3 Anh) đã làm gì để Suarez phải nằng nặc đòi ra sân như vậy? Chúng ta hãy cùng trở lại thời điểm cách đây đúng 1 năm để tường tận mọi việc.
Tỷ lệ cả trận: 0.85 *0:2 1/2* -0.97
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.85 *3 1/2* -0.99



Suarez sẽ đưa Liverpool vào vòng 4

Ngày 27/01/2013, Liverpool mang phận phe khách hành quân đến sân nhà có sức chứa 1 vạn CĐV của Oldham. Những tưởng lượng khán giả ít ỏi so với mặt bằng chung của các sân bóng tại xứ Sương mù đó không đủ để giúp Oldham thoát khỏi một màn thảm bại thì ngược lại, một cơn địa chấn đã xảy đến sau 90 phút bóng lăn.

Phút 17, Suarez gỡ hòa 1-1 cho Liverpool nhưng những nỗ lực sau đó của tiền đạo người Uruguay cũng không thể giúp The Kop thoát thua khi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là Matt Smith đã lập một cú đúp mang về thắng lợi chung cuộc 3-2 cho đội bóng bị đánh giá yếu hơn. Và Liverpool bị loại khỏi vòng 4 Cúp FA 2012/13.

Lần này vẫn là FA Cup nhưng ở vòng 3 và một điều khác biệt có ý nghĩa tích cực hơn nữa với The Kop: Trận đấu diễn ra trên thánh địa Anfield. Thôi thì Oldham cứ xác định là mang rổ đi nhặt bóng cho sớm khi mà thầy trò HLV Rodgers vừa tạo nên mạch 7 trận toàn thắng trên sân nhà, ghi 25 bàn và chỉ 5 lần để lọt lưới.

FA Cup là danh hiệu lâu đời nhất nước Anh, có được nó dù không tạo nên tiếng vang bằng việc giành Cúp Premier League nhưng luôn là một niềm tự hào lớn lao với mọi đội bóng. Tất nhiên Liverpool cũng đang hướng tới chiến thắng ở trận đấu cuối cùng tại đấu trường này và họ càng khát khao hơn nữa khi ở Premier League chỉ đang xếp thứ tư trong danh sách ứng viên vô địch và ở Cúp Liên đoàn thì đã bị loạt bởi M.U.

Hãy cùng xem Suarez và các đồng đội “làm gỏi” Oldham…


Dự đoán: 4-0

Thông tin lực lượng
Liverpool: Vắng Sturridge, Joe Allen và Sakho do chấn thương.
Oldham: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Liverpool-doi-hinh

Thành tích đối đầu
Liverpool-doi-dau

Phong độ gần đây của Liverpool
Liverpool-phong-do

Phong độ gần đây của Oldham
Oldham-phong-do

No comments:

Post a Comment