Thursday, January 23, 2014

03h00 ngày 25/01, Celta Vigo vs Betis

Tỷ lệ cả trận: -0.89*0:1/2*0.83
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.95*2 1/2*0.95

Trong trận lượt đi, Celta Vigo dù bị đánh giá yếu hơn nhiều nhưng họ đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ lối chơi kỷ luật và hiệu quả. Thực tế, hình ảnh của 2 đội đã phần nào được thể hiện ở trận đấu đó khi Betis xa sút thảm hại ngay sau khi mùa bóng khởi tranh. Đến nay, đội khách mới có 11 điểm với cơ hội được tiếp tục góp mặt tại La Liga năm tới chỉ còn trên lý thuyết.

Celta Vigo đang tận dụng lợi thế sân nhà rất tốt

Nhiều người chờ đợi vào bộ mặt tơi mới hơn của Betis khi bước vào giai đoạn mới của mùa giải. Đặc biệt là sự có mặt của tân HLV Gabriel Calderon từ tháng 1. Tuy nhiên, mọi chuyện gần như không có sự tiến triển đáng kể nào. Betis vẫn chơi vô hồn, rời rạc rồi để thua cả những đối thủ được coi là trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng như Osasuna chứ chưa nói đến thất bại nặng nề 0-5 trước Real Madrid vòng gần đây.

Trước tình thế cực kỳ bi đát của đội khách, Celta Vigo biết lượng sức mình và tận dụng rất tốt cơ hội sân nhà. Liên tiếp 4 trận gần đây được chơi tại tổ ấm, đoàn quân của HLV Luis Enrique đều bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. Ngay cả Valencia đã có dấu hiệu hồi sinh cũng không thể duy trì mạch trở lại của mình khi bị Celta Vigo lội ngược dòng khi hành quân đến Estadio de Balai­dos. Rõ ràng, cơ hội để Betis có điểm không nhiều.

Dự đoán: 2-1



Thông tin lực lượng:
Celta Vigo: Mario Bermejo bị chấn thương. Augusto Fernández bị treo giò. Khả năng ra sân của Oubina và Samuel còn bỏ ngỏ.
Betis: Xavi Torres chấn thương. Nono bị treo giò. Joan Verdu và Alvaro Vadillo chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Celta Vigo

Phong độ gần đây của Betis

No comments:

Post a Comment