Sunday, January 26, 2014

03h00, ngày 27/01, Barcelona vs Malaga

Tỷ lệ cả trận: -0.90*0:2 3/4*0.84
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.86*3 3/4*-0.96

Trận hòa tai hại trước Levante ở vòng 20 đã khiến Barca phải trả giá. Đó là sự rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm của Real. Và ở vòng này, với lợi thế được đá trước 1 ngày, “Kền kền trắng” đã tạm chiếm ngôi đầu sau khi đánh bại Granada với tỷ số 2-0. Trước thực trạng này, rõ ràng Barca không thể ngồi yên.


Nhiều khả năng Messi sẽ đưa Barca trở lại ngôi đầu bảng

Dù bi cầm hòa ở vòng trước, nhưng Barca vẫn đang cho thấy sức mạnh đáng sợ. Họ vừa đánh bai Levante ở Cúp Nhà Vua với chiến thắng cách biệt 3-1. Với phong độ ấn tượng ấy, lại có lợi thế sân nhà khi tiếp đối thủ không quá mạnh Malaga, nhiều khả năng đoàn quân của HLV Martino sẽ có một chiến thắng đậm. Lịch sử đối đầu cho thấy Barca hoàn toàn có thể làm được điều này. Bởi trong 22 lần gặp nhau gần nhất họ đã giành được tới 18 chiến thắng, 3 hòa và chỉ 1 lần cho đối thủ được hưởng niềm vui.

Đáng chú ý Barca đã toàn thắng trong cả 10 trận gần nhất tiếp Malaga trên sân nhà. Kinh ngạc hơn là 8 trận trong số đó họ thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên, 4 trận Malaga không ghi được bàn nào và chưa khi nào Barca để thua quá 1 bàn.

Thời gian gần đây dù phong độ lúc thấp lúc cao, nhưng khi được chơi trên sân nhà Barca luôn tỏ ra vô đối. Bằng chứng là họ đã toàn thắng trong 13 trận liên tiếp gần đây ở Nou Camp.

Có lẽ những thống kê trên đây đã là đủ để một đội bóng xếp thứ 15 tại La Liga như Malaga chịu đầu hàng trước khi trận đấu diễn ra. Vấn đề chỉ là họ có để thua đậm như trong quá khứ hay không mà thôi.



Dự đoán: 4-1

Thông tin lực lượng:
Barcelona: Neymar, Afellay, Oier và Puyol chấn thương. Khả năng ra sân của Iniesta còn bỏ ngỏ.
Malaga: Weligton và Kameni chấn thương. Khả năng ra sân của Pawlowski     còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Doi-hinh-Barca


Thành tích đối đầu
Doi-dau-Barca

Phong độ gần đây của Barcelona
Barca

Phong độ gần đây của Malaga
Malaga

No comments:

Post a Comment