Monday, January 27, 2014

Nhận định: Crystal Palace vs Hull



Chiến thắng 1 – 0  trước Stoke City giúp Crystal Palace ngoi lên vị trí thứ 16 với 2 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Trong 11 trận đấu dưới triều đại Tony Pulis, đội bóng có biệt danh “đại bàng” thua 6 trận nhưng cũng đã giành đến 5 chiến thắng. Trên sân nhà và trước các đối thủ ngang cơ, Crystal Palace luôn có được điều mình cần.
 Tỷ lệ cả trận (-0.84 * 0 : 1/4 * 0.80)
Tỷ lệ Tài/Xỉu (0.88 * 2 * -0.98)
Bị Wigan loại khỏi cúp Quốc gia càng giúp Crystal Palace có thể tập trung tối đa cho giải Ngoại hạng. Hiện kém đối thủ Hull City đúng 3 điểm và kém Aston Villa ở vị trí thứ 10 vẻn vẹn 4 điểm, thầy trò Tony Pulis hoàn toàn đủ khả năng tiếp tục bay cao và tránh thật xa khỏi vùng nguy hiểm.

Với lối chơi phòng ngự phản công của mình, Tony Pulis đang biến sân Selhurst Park trở thành mảnh “đất dữ”. Trong 6 trận sân nhà gần nhất, Crystal Palace chỉ phải nhận đúng 1 thất bại trước Newcasltle. West Ham, Cardiff và mới nhất là Stoke đã bất lực trước khung thành đội chủ nhà để rồi phải thua ngược bằng những nhát dao bén ngọt.



Crystal Palace (áo đỏ-xanh) sẽ tiếp tục khiến Hull City phải ôm hận ra về

Dù đang xếp ở vị trí thứ 11 tuy nhiên Hull City vẫn phải nơm nớp âu lo trước chuyến hành quân đến London. Từ đầu mùa, các học trò của Steve Bruce đã phải nhận đến 8 thất bại trong số 11 trận sân khách. Rời xa sân nhà KC, “hổ vằn” chỉ còn là những chú mèo bệnh dễ dàng bị bắt nạt. Hai chiến thắng sân khách gần nhất của Hull City trước Southend United và Middlesbrough đều diễn ra ở cúp FA.

Lịch sử đối đầu giữa hai đội đang nghiêng hẳn về phía Crystal Palace. Lần cuối cùng “Đại bàng” khuất phục trước “Hổ vằn đã từ cách đây đến 6 năm. Từng đánh bại Hull City 1 – 0 ở lượt đi, thầy trò Tony Pulis sẽ tiếp tục khiến đối thủ ôm hận bằng một tỷ số tương tự trên sân nhà.


Dự đoán: 1 – 0

Thông tin lực lượng:

Crystal Palace: Kagisho Dikgacoi, Jerome Thomas, Jonathan Parr chấn thương.

Hull: James Chester, James Chester chấn thương.

Đội hình dự kiến:

03h00 ngày 29/01, Crystal Palace vs Hull:  Giăng bẫy tóm “hổ vằn”-2

Thành tích đối đầu:

03h00 ngày 29/01, Crystal Palace vs Hull:  Giăng bẫy tóm “hổ vằn”-3

Phong độ gần đây của Crystal Palace:

03h00 ngày 29/01, Crystal Palace vs Hull:  Giăng bẫy tóm “hổ vằn”-4

Phong độ gần đây của Hull:

03h00 ngày 29/01, Crystal Palace vs Hull:  Giăng bẫy tóm “hổ vằn”-5

No comments:

Post a Comment