Saturday, January 25, 2014

21h00 ngày 26/01, Cagliari vs AC Milan

Tỷ lệ cả trận (0.89 * 1/2 : 0 * -0.96)
Tỷ lệ tài/Xỉu (0.83 * 2 1/2 * -0.93)

Thất bại trước Udinese đã chỉ ra tất cả những điểm yếu của Milan ở thời điểm hiện tại. Đội bóng áo đỏ đen chỉ thực sự chơi hay trong khoảng 20 phút đầu trận với đỉnh cao là bàn mở tỷ số của Balotelli. Thể lực sa sút và lối chơi tấn công có phần ngây thơ đã khiến Milan phải trả giá đắt bởi bàn thua ở cuối trận.

Tuần trăng mật của Seedorf sau chiến thắng 1 – 0  trước Hellas Verona chấm dứt cũng chóng vánh như khi nó được bắt đầu. Chấn thương của các trụ cột, sự mất cân bằng nơi hàng phòng ngự đang đặt ra cho tiền vệ người Hà Lan hàng loạt bài toán khó. Chỉ có quyết tâm thôi là chưa đủ để giúp Milan tìm lại sự tự tôn của một ông lớn.

Hiện kém nhóm dự Champions League đến 18 điểm, “Rossoneri” chỉ còn biết nỗ lực bám víu một suất góp mặt ở Europa League. Tuy nhiên, để san bằng được cách biệt 7 điểm với Inter Milan, thầy trò Clarence Seedorf phải cải thiện bằng được phong độ sân khách, không thắng trong 3 trận đấu gần đây.



AC Milan ( áo trắng) sẽ tìm lại niềm vui trước "con mồi quen thuộc"

May mắn cho AC Milan khi Cagliari cũng đang trên đà sa sút thảm hại. Từ đầu tháng 12 đến nay, đội bóng của Diego Lopez chỉ giành được đúng 1 chiến thắng sau 7 trận. Trước cuộc tiếp đón Milan, đại diện đảo Sardinia còn phải chịu thiệt thòi lớn khi mất bộ đôi tấn công Mauricio Pinilla và Victor Ibarbo vì án treo giò.

AC Milan chính là khắc tinh của Cagliari tại Serie A với 9 chiến thắng trong 10 cuộc đối đầu gần nhất. Làm khách trước “con mồi quen thuộc”, thầy trò Clarence Seedorf vẫn cần đến chút may mắn để giành 3 điểm trọn vẹn và tìm lại sự tự tin.



Dự đoán: 1 – 2

Thông tin lực lượng:

Cagliari: Nene chấn thương; Mauricio Pinilla và Victor Ibarbo bị treo giò.

AC Milan: Matias Silvestre, Cristian Zapata, Stephan El Shaarawy chấn thương.

Đội hình dự kiến:

21h00 ngày 26/01, Cagliari vs AC Milan: Phép màu nào cho Seedorf?-2

Thành tích đối đầu:

21h00 ngày 26/01, Cagliari vs AC Milan: Phép màu nào cho Seedorf?-3

Phong độ gần đây của Cagliari:

21h00 ngày 26/01, Cagliari vs AC Milan: Phép màu nào cho Seedorf?-4

Phong độ gần đây của AC Milan:

21h00 ngày 26/01, Cagliari vs AC Milan: Phép màu nào cho Seedorf?-5

No comments:

Post a Comment