Saturday, January 25, 2014

23h30 ngày 26/01, Hamburg vs Schalke

Tỷ lệ cả trận: -0.97 *0:0* 0.87
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.90 *3* 0.98

Trước ngày Chủ nhật, vòng 18 Bundesliga 2013/14 đã có 6 cặp đấu hạ màn. 5 trong số 6 màn tranh tài này đã khép lại với tối thiểu 3 pha lập công/trận, tiếp tục khẳng định rằng giải đấu số 1 nước Đức không thua kém bất kỳ đấu trường quốc nội nào trên thế giới về tinh thần cống hiện. Và tất nhiên, Hamburg và Schalke luôn hứa hẹn kế thừa và phát huy niềm tự hào ấy.


Trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra cởi mở ngay từ đầu

Mà cũng không cần phải cầu nguyện quá nhiều để cuộc so tài sắp diễn ra trên sân Imtech Arena khép lại với nhiều hơn 2 bàn thắng. Nhà cái ra kèo tổng bàn thắng 3 hòa với điểm ăn bỏ ít ở cửa tài còn cho thấy các chuyên gia thậm chí đang tin vào mốc 4. Thống kê nhận được nhiều sự quan tâm của các đệ tử túc cầu: 5 trận đối đầu gần đây giữa Hamburg và Schalke đều trên 2 bàn/trận và tổng số pha lập công lên tới con số 18.

Về mặt lực lượng, cả chủ nhà và khách đều đang có khá nhiều cầu thủ không thể góp mặt bởi lý do chấn thương. Nhưng có hề gì, bàn thắng hứa hẹn đến nhiều chủ yếu là do sự cởi mở sẵn có của hai đội. Hiện tại Schalke đang có 28 điểm, kém đội xếp thứ tư Dortmund 5 điểm (Dortmund bị Augsburg cầm hòa 2-2 ở vòng đấu này) nên “Hoàng đế xanh” chắc chắn không từ bỏ lối chơi tấn công tổng lực với bộ tứ nguyên tử Farfan-Meyer-Fuchs-Szalai. Trong khi đó Hamburg lại càng phải cố gắng đánh bại đối thủ khi hiện tại họ chỉ có nhiều hơn nhóm xuống hạng trực tiếp 2 điểm.


Dự đoán: 2-2

Thông tin lực lượng
Hamburg: Maximilian Beister, Tolgay Arslan, Kerem Demirbay, Rene Adler và Johan Djourou chấn thương.
Schalke: Marco Hoger, Julian Draxler, Dennis Aogo, Christian Clemens và Jan Kirchhoff chấn thương; khả năng ra sân của Jermaine Jones còn bỏ ngỏ.
                       
Đội hình dự kiến
Hamburg-doi-dau

Thành tích đối đầu
Hamburg-doi-dau

Phong độ gần đây của Hamburg
Hamburg-phong-do

Phong độ gần đây của Schalke
Schalke-phong-do

No comments:

Post a Comment