Saturday, January 25, 2014

20h00, ngày 26/01, Sheffield United vs Fulham

Tỷ lệ cả trận: 0.90*0:0*-0.98
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.98*2 3/4*0.92

Cúp FA luôn là một danh hiệu cao quý và thiêng liêng với nhiều người Anh. Chính vì vậy, việc buông tay ở giải đấu này gần như là điều không CLB nghĩ tới. Họ sẽ luôn chơi hết mình đến khi nào bị loại mới thôi. Đó chính là lý do vì sao các đội bóng hạng Hai, hạng Ba hàng năm vẫn tham gia nhiệt tình và đầy đủ. Và điều này không ngoại lệ với cả Sheffield United và Fulham.


Fulham sẽ thay đổi lịch sử ?

Ở trận đấu đêm nay, hầu hết thống kê đều chống lại đội khách. Đầu tiên đó là việc họ chưa từng đánh bại Sheffield United trong khuôn khổ Cúp FA. Trong 5 lần gặp nhau gần đây tại giải đấu lâu đời nhất thế giới, Fulham thua 4 và chỉ có 1 trận hòa. Không chỉ vậy, trong cuộc chạm trán gần nhất (ở Premier League), Sheffield United cũng đánh bại Fulham với tỷ số cách biệt 2-0.

Tuy vậy NHM Fuham vẫn có quyền hy vọng vào việc lịch sử sẽ thay đổi ở trận đấu đêm nay. Đó là việc Sheffield United giờ chỉ là đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ ở giải hạng Hai và có phong độ chẳng ấn tượng chút nào. Họ chỉ có 1 chiến thắng trong 4 trận gần nhất, còn lại 2 bại và 1 hòa.

Còn Fulham, chiến thắng trước Norwich ở vòng 3 Cúp FA cho thấy họ là đội bóng có thực lực và hoàn toàn có thể tiến sâu hơn nữa. Dù không có nhiều yếu tố ủng hộ, nhưng với tư cách một đội bóng ở giải Ngoại hạng, thày trò Rene Meulensteen có thể khiến đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn.



Dự đoán: 1-2

Thông tin lực lượng:
Sheffield United: Có đội hình mạnh nhất.
Fulham: Briggs chấn thương.

Đội hình dự kiến
Sheffield United (4-4-2): Long; McMahon, Hill, Maguire, Brayford; McGinn, Flynn, Doyle, Murphy; Paynter, Baxter.
Fulham (4-5-1): Stekelenburg; Riether, Richardson, Hangeland, Hughes; Dejagah, Duff, Parker, Dempsey, Kacaniklic; Bent.

Thành tích đối đầu
Doi-dau-Fulham

Phong độ gần đây của Sheffield United
Sheffield

Phong độ gần đây của Fulham
Fulham

No comments:

Post a Comment