Saturday, January 4, 2014

21h15 ngày 5/1, Derby vs Chelsea

Tỷ lệ cả trận (0.87 * 1 1/4 : 0 * -0.95)
Tỷ lệ Tài/Xỉu (-0.97 * 2 3/4 * 0.87)

“FA Cup mang lại một cảm giác đặc biệt, một ý nghĩa đặc biệt”, Mourinho đáp lại lời người đồng nghiệp bên phía Aston Villa. Không dừng lại ở đó, HLV người Bồ còn khẳng định chiếc cúp FA năm 2007, danh hiệu cuối cùng ông giành được trong nhiệm kỳ đầu tiên ở Chelsea chính là đỉnh cao trong sự nghiệp của mình.

Hiện chỉ xếp thứ 3 ở Premier League, trong khi Champions League lại đầy rẫy chông gai, chiếc cúp FA là danh hiệu dễ dàng nhất để Mourinho có cái mà ăn nói với Abvramovich. Việc bị Sunderland hất văng khỏi cúp Liên đoàn cách đây hai tuần càng khiến Chelsea của Mourinho thêm quyết tâm ở cúp FA.

Đánh bại Southampton 3 – 0, thầy trò Mourinho đã có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp trong giai đoạn hành xác cuối năm. Vẫn còn quá sớm để nói về sự trở lại của quyền lực màu xanh thành London. Tuy nhiên, thành tích thủng lưới 1 bàn trong 4 trận đã cho thấy lại hình ảnh của một Cheslsea đích thực sau giai đoạn lạc hướng từ đầu mùa.



Chelsea đã rút ra bài học sau thất bại trước Sunderlad ở cúp Liên đoàn

Dưới sự dẫn dắt của cựu HLV tuyển Anh, Steve McClaren, “The Rams” - biệt danh của Derby đang tràn trề cơ hội lên chơi ở giải Ngoại hạng mùa sau. Thất bại 0 – 1 trước Wigan trong ngày đầu năm mới đã chấm dứt chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp của Derby. Chuỗi trận thắng liên tiếp trên sân nhà iPro cũng đã phải dừng lại ở con số 4.

Đối mặt với một Chelsea tràn đầy quyết tâm và vượt trội về mọi mặt, Derby nhiều khả năng sẽ lựa chọn buông xuôi. Thay vì dốc hết sức cản bước “The Blues”, McClaren và các học trò nên để dành sức lực cho chuyến làm khách quan trọng trước Leicester, đội bóng dẫn đầu giải hạng Nhất.



Dự đoán: 0 – 2

Thông tin lực lượng:

Derby: Paul Coutts, Richard Keogh chấn thương.

Chelsea: Marco van Ginkel , Ryan Bertrand chấn thương; Branislav Ivanovic bị đau nhẹ.

Đội hình dự kiến:

Derby: L. Grant, J. Buxton, A. Wisdom, M. Keane, C. Bryson, J. Eustace, C. Forsyth, W. Hughes, J. Russell, C. Martin, J. Ward.

Chelsea: P. Cech, A. Cole, J. Terry, G. Cahill, Azpilicueta, F. Lampard, Ramires, Willian, Mata, A. Schurrle, S. Eto’o.

Thành tích đối đầu:

21h15 ngày 5/1, Derby vs Chelsea: Khi Mourinho khao khát cúp FA-2

Phong độ gần đây của Derby:

21h15 ngày 5/1, Derby vs Chelsea: Khi Mourinho khao khát cúp FA-3

Phong độ gần đây của Chelsea:

21h15 ngày 5/1, Derby vs Chelsea: Khi Mourinho khao khát cúp FA-4

No comments:

Post a Comment