Saturday, January 11, 2014

22h00, ngày 11/01, Tottenham vs Crystal Palace

Tỷ lệ cả trận: -0.95*0:1 1/4*0.90
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -0.91*2 3/4*0.81

Dù dẫn dắt Tottenham chưa lâu, nhưng những gì HLV Tim Sherwood đã làm quả thật rất ấn tượng. 4 trận bất bại với 3 thắng và 1 hòa ở giải Ngoại hạng khiến NHM “Spurs” tin tưởng vào khả năng canh tranh một suất trong tốp 4 của đội nhà. Sự thay đổi mà HLV Sherwood đem đến thể hiện ở nhiều lĩnh vực. Đầu tiên là yếu tố tinh thần, khi các cầu thủ Tottenham luôn bước vào sân với tinh thần quyết chiến tới những phút cuối cùng. Điều đó đã được thể hiện trong các chiến thắng gần đây trước Southampton và đặc biệt là M.U.


Tottenham (áo trắng) sẽ còn làm tốt hơn trận lượt đi?

Dù vẫn còn đó nỗi lo về chấn thương, nhưng quả thật dưới bàn tay Sherwood hàng công Tottenham đang cho thấy sự tự tin lớn hơn rất nhiều thời Villas-Boas. Adebayor được hồi sinh mạnh mẽ, Soldado cũng thoát khỏi cái biệt danh chỉ biết ghi bàn trên chấm 11m. Sự hứng khởi này có thể sẽ đặt hàng thủ Crystal Palace trong tình trạng báo động ở trận đấu đêm nay.

Về phần đội khách, họ vừa đánh bại West Brom ở Cúp FA, thế nhưng tại Premier League thày trò Tony Pulis vẫn nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Ở lần chạm trán tại lượt đi dù được chơi trên sân nhà nhưng Crystal Palace đã gục ngã trước Tottenham. Từ đó đến này, Crystal Palace sa sút khả nhiều và trở thành đội bóng rất dễ bị đánh bại. Đã yếu hơn, đêm nay Crystal Palace còn chịu bất lợi khi có đến 5 cầu thủ phải ngồi ngoài vì chấn thương. Rõ ràng mọi thứ, từ lực lượng, phong độ, đẳng cấp đều chống lại đội khách và sẽ chẳng ai bất ngờ nếu “Spurs” lại có được 1 trận thắng nữa dưới thời Tim Sherwood.



Dự đoán: 3-1

Thông tin lực lượng:
Tottenham: Kaboul, Vertonghen và Paulinho chấn thương. Khả năng ra sân của Soldado, Sandro, Naughton và Lamela còn bỏ ngỏ.
Crystal Palace: Murray, Guedioura, Thomas và Jack Hunt chấn thương.

Đội hình dự kiến
Doi-hinh-Tottenham


Thành tích đối đầu
Doi-dau-Tottenham

Phong độ gần đây của Tottenham
Tottenham

Phong độ gần đây của Crystal Palace
Crystal-palacea

No comments:

Post a Comment