Saturday, February 15, 2014

23h00 ngày 16/02, Evian vs Lille

Tỷ lệ cả trận (0.83 * 1/2 :0 * -0.91)
Tỷ lệ Tài/Xỉu (-0.93 * 2 * 0.83)

Chẳng ai nghĩ Lille lại gặp khó khăn đến thế trong cuộc tiếp đón đội bóng hạng dưới Caen ở cúp Quốc gia Pháp giữa tuần qua. Bàn phản lưới nhà hết sức vô duyên của Ronny Rodelin ở phút bù giờ cuối cùng khiến Lille phải mất đến 120 phút và chỉ có thể giành quyền đi tiếp sau những loạt sút luân lưu.

Không chỉ suy giảm thể lực, các học trò của Rene Girard còn đối mặt với phong độ sân khách hết sức nghèo nàn. Trong 6 trận đấu gần nhất phải hành quân xa nhà, Lille chỉ giành được 2 chiến thắng và phải nhận đến 3 thất bại. Hàng phòng ngự vốn là niềm tự hào của đội bóng áo đỏ suốt từ đầu mùa đã nhận đến 7 bàn thua.

Trong chuyến hành quân đến Parc des Sports, “tội đồ” Ronny Rodelin sẽ phải trở về băng ghế dự bị, nhường lại vị trí hộ công cho cầu thủ người Bỉ, Divock Origi. Sự có mặt của Nolan Roux và Salomon Kalou ở đội hình chính hứa hẹn sẽ giúp Lille duy trì sức công phá trước hàng phòng ngự đội chủ nhà.  



Lille (áo đỏ) sẽ đè bẹp Evian để giữ chắc vị trí thứ 3

Chưa giành nổi bất kỳ chiến thắng nào trong năm 2014, Evian đã rơi xuống vị trí thứ 17, hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm. Điểm tựa duy nhất của thầy trò Pascal Dupraz chỉ là thành tích sân nhà, nơi đội bóng áo hồng mới thua 2/6 trận gần đây. Tuy nhiên, với hàng phòng ngự tệ hại, thủng lưới đến 39 bàn từ đầu mùa, Evian sẽ còn phải tiếp tục ôm hận.

Hai lần gần nhất viếng thăm Parc des Sports, Lille đều ra về với những chiến thắng cách biệt. Trận lượt đi giữa hai đội mùa này cũng chứng kiến thắng lợi 3 – 0 dành cho Lille. Chênh lệch về sức manh và phong độ giữa hai đội khiến 3 điểm khó lòng thoát khỏi tay các vị khách đến từ Tây Bắc.



Dự đoán: 0 – 2

Thông tin lực lượng:

Evian: Kassim Abdallah, Eric Tie Bi chấn thương; Jonathan Mensah bị treo giò.

Lille: Franck Beria, Marvin Martin chấn thương.

Đội hình dự kiến:

23h00 ngày 16/02, Evian vs Lille: Cơ hội vàng tách tốp-2

Thành tích đối đầu:

23h00 ngày 16/02, Evian vs Lille: Cơ hội vàng tách tốp-3

Phong độ gần đây của Evian:

23h00 ngày 16/02, Evian vs Lille: Cơ hội vàng tách tốp-4

Phong độ gần đầy của Lille:

23h00 ngày 16/02, Evian vs Lille: Cơ hội vàng tách tốp-5

No comments:

Post a Comment