Tuesday, February 11, 2014

01h00, ngày 13/02, Bayer Leverkusen vs K’lautern

Tỷ lệ cả trận: -0.94 *0:1 1/4* 0.86
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.96 *2 1/2* 0.94

Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Sami Hyypia cho thấy khả năng đứng dậy khá ấn tượng trong thời gian qua. Họ để thua Freiburg 2-3 ở trận đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ Đông, nhưng ngay lập tức, bản lĩnh của Leverkusen đã được phát huy với hai chiến thắng liên tiếp trước Stuttgart và gần nhất là M’gladbach. Hiện tại, họ vẫn đang đủng đỉnh ở ví trí thứ 2 trên BXH Bundesliga khi nhiều hơn Dortmund 4 điểm. Tại Cúp QG, cánh cửa đi vào vòng trong đang mở ra rất rõ với đoàn quân của Hyypia khi K’lautern không được đánh giá cao về lối chơi lẫn phong độ.


Leverkusen (đen) sẽ đi tiếp

Cũng ở trận đấu sau kỳ nghỉ Đông, K’lautern đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng sát nút Greuther Furth hôm 08/02. Trên sân khách từ đầu mùa, dù thường xuyên có những chiến thắng đậm nhưng sự khác biệt đến từ những lần hành quân tới sân của những đối thủ được đánh giá ngang hoặc trên cơ, K’lautern thi đấu đều rất chật vật và thiếu ổn định. Ở lần chạm trán gần nhất với 1 đối thủ chơi tại Bundesliga (Dortmund), K’lautern nhận thất bại sấp mặt 1-3.

Mùa trước, K’lautern cũng lọt tới vòng 1/8 nhưng để thua Bayern Munich 0-4, trong khi Leverkusen dừng chân ở tứ kết với thất bại 1-2 trước Wolfsburg. Rõ ràng với ứng viên sáng giá cho suất Á quân Bundesliga mùa này, thật khó tin nếu Leverkusen để K’lautern xỏ mũi. Ngược lại, với hy vọng tìm kiếm danh hiệu đầu tiên sau nhiều năm, Hyypia cùng các học trò đang rất tự tin đón tiếp đối thủ, một phần để tạo ra cú hích tinh thần trên mặt trận Bundesliga.



Dự đoán: 3-0

Thông tin lực lượng
Leverkusen: Kruse chấn thương.
K’lautern: Khả năng ra sân của Zimmer còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Leverkusen: Leno; Donati, Toprak, Spahic, Guardado; Bender, Rolfes, Can; Castro, Kiebling, Son.
K’lautern: Sippel; Simunek, Loewe, Orban, Dick; Alushi, Ring, Gaus; Idrissou, Zoller, Occean.

Thành tích đối đầu
Leverkusen-vs-Klautern

Phong độ gần đây của Leverkusen
Leverkusen

Phong độ gần đây của K’lautern
K’lautern

No comments:

Post a Comment