Friday, February 14, 2014

00h30 ngày 16/02, Leverkusen vs Schalke

Tỷ lệ cả trận: 0.84*0:1/4*-0.90
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.89*2 3/4*-0.99

Nó chính là thất bại 0-2 ở lượt đi, Schalke khi đó với lợi thế sân nhà đã chơi một trận xuất sắc khiến Leverkusen tay trắng ra về. Kể từ đó đến nay dù đoàn quân của HLV Sami Hyypia đã nỗ lực chứng tỏ để vượt lên đối thủ trên bảng tổng sắp nhưng ký ức buồn dường như vẫn còn nguyên. Đội chủ sân BayArena ngoài việc củng cố vị trí thứ 2 còn là sự khẳng định họ mới chính là đối trọng của Bayern chứ không phải Dortmund ở mùa giải năm nay.


Leverkusen (áo đỏ) vẫn thiếu bản lĩnh

Lại nói về cuộc đua giành Đĩa bạc, Leverkusen trên lý thuyết vẫn là kẻ thách thức lớn nhất với Hùm xám nhưng xem ra điều đó chỉ tồn tại trên lý thuyết bởi khoảng cách đã lên tới 13 điểm. Hyypia cùng các học trò có thể tự hào với phần còn lại nhưng nếu xét một cách công bằng, Dortmund đã suy yếu so với chính mình chứ không hẳn là Leverkusen mạnh hơn. Họ thực ra vẫn vậy so với mùa giải năm ngoái.

Leverkusen vẫn loay trong việc tìm kiếm sự ổn định suốt từ giai đoạn cuối lượt đi đến nay. 2 thất bại liên tiếp trước khi bước vào kỳ nghỉ Đông cộn với trận thua muối mặt 2-3 trước Freiburg trong ngày trở lại đã khiến giới chuyên môn phải đánh giá lại sức mạnh của đội chủ nhà. Khi mùa giải bước vào giai đoạn cần bản lĩnh để vượt qua thì Leverkusen lại chưa thực hiện được. Thất bại ngay trên sân nhà tại tứ kết Cúp QG hôm giữa tuần trước Kaiserslautern chính là minh chứng cho sự bất ổn đó.

Bị loại khỏi đấu trường mà đáng ra là cơ hội gần nhất và khả thi nhất để có danh hiệu mùa này đã ít nhiều tác động không tốt đến tâm lý của Sidney Sam cùng các đồng đội. Nên nhớ, đội khách hôm nay là Schalke đang hừng hực khí thế sau 3 chiến thắng liên tiếp từ giai đoạn lượt về. Bên cạnh đó, đoàn quân của HLV Jens Keller còn có lợi thế về thể lực khi không phải tham gia vào Cúp QG cách đây ít ngày như đội chủ nhà.

Dự đoán: 1-1



Thông tin lực lượng:
Leverkusen: Robbie Kruse, Derdiyok chấn thương. Khả năng ra sân của Reinartz còn bỏ ngỏ.
Schalke: Hoeger, Aogo, Clemens và Hoewedes chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

No comments:

Post a Comment