Friday, February 14, 2014

02h45, ngày 16/02, Fiorentina vs Inter Milan

Tỷ lệ cả trận: 0.85 *0:1/4* -0.92
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.94 *2 1/2* 0.96

Đoàn quân của HLV Vincenzo Montella vừa trải qua tuần lễ vàng khi gặt hái nhiều thành công liên tiếp. Đầu tiên là hạ “kẻ nổi loạn” Atalanta 2-0 trên sân nhà. Tiếp đó cũng tại Artemio Franchi, Fio đã khiến toàn bộ các tifosi sướng phát điên với việc đánh bại Udinese 2-0 bằng các pha làm bàn của Pasqual và Cuadrado, qua đó lần thứ 10 trong lịch sử lọt vào trận chung kết Coppa Italia.

Fiorentina (trắng) đang rất hưng phấn
Fiorentina (trắng) đang rất hưng phấn

Liên tiếp những trận đấu trên sân nhà và cũng chừng ấy để NHM cảm nhận được sự quyết tâm của đội bóng áo tím. Trong bối cảnh Artemio Franchi đang bị loạn lạc bởi danh sách chấn thương dài dằng dặc, trong đó có Giuseppe Rossi hay Mario Gomez, những gương mặt thi đấu khá ấn tượng mùa này, nhưng các tính toán của Montella mới là điểm sáng chú ý nhất.

Ngoài ra, Fiorentina đang thực sự rất mạnh mẽ trên sân nhà. Cụ thể, họ đang sở hữu 10 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 9 chiến thắng. Ở hai mùa giải gần đây, “The Viola” đều giành được kết quả khả quan khi đón tiếp Inter. Với sự thăng hoa hiện tại của Fio, khó khăn trước mắt đội khách thật sự không thể đo đếm.

Đúng vào lúc niềm tin của NHM đối với Inter sắp chạm đáy, họ lại được Sassuolo dâng tặng 3 điểm để nhen nhóm lại mọi thứ. Song, với chỉ 1 bàn thắng duy nhất, đặc biệt là đến từ một trung vệ (Samuel ghi bàn phút 48’), dấu hỏi về sự thành công của Inter trong việc duy trì vị trí thứ 5 trên BXH vẫn rất lớn.  Khi Di Milito đã trở lại, Inter được bổ sung một tiền vệ đầu óc Hernanes từ Lazio ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng đám mây đen tại Giuseppe Meazza vẫn chưa thể tan biến bớt. 5 trận gần nhất đều thua khi làm khách đã nói lên thứ “bản lĩnh” yếu đuối của Inter vào thời điểm này. Và nếu đoàn quân Mazzarri không sớm tìm ra lối thoát, đặc biệt là vào lúc hai trụ cột quan trọng Alvarez và Cambiasso chấn thương, họ sẽ dễ dàng để sự hưng phấn của Fio lan tỏa khắp mặt sân Artemio Franchi đêm nay.



Dự đoán: 3-1

Thông lin lực lượng
Fiorentina: Rebic, Hegazy, Rossi, Ambrosini, Savic chấn thương. Valero treo giò.
Inter Milan: Alvarez, Cambiasso chấn thương.

Đội hình dự kiến
Fiorentina: Neto; Tomovic, Rodriguez, Compper; Cuadrado, Fernandez, Pizarro, Aquilani, Vargas; Ilicic, Matri.
Inter Milan: Handanovic; Rolando, Samuel, Jesus; D’Ambrosio, Guarin, Kuzmanovic, Hernanes, Nagatomo; Palacio, Di Milito.

Thành tích đối đầu
Fiorentina-vs-Inter

Phong độ gần đây của Fiorentina
Fiorentina

Phong độ gần đây của Inter Milan
Inter

No comments:

Post a Comment