Tuesday, February 4, 2014

02h55 ngày 06/02, Lyon vs Troyes

Tỷ lệ cả trận (0.91 * 0 : 1 1/4 * -0.99)
Tỷ lệ Tài/Xỉu (0.95 * 2 3/4 * 0.95)

Hiện kém vị trí thứ 4 ở Ligue 1 đến 6 điểm, cúp Liên đoàn chính là con đường ngắn nhất để Lyon vớt vát một mùa bóng thất bại và giành lấy tấm vé dự cúp châu Âu. Việc tránh được PSG ở bán kết càng khiến cơ hội tiến vào trận đấu cuối cùng của “Mãnh sư” trở nên sáng sủa.

Toàn thắng cả 6 trận đấu trong tháng 1 thế nhưng khi chỉ vừa bước sang tháng 2, Lyon đã phải đón nhận thất bại choáng váng 0 – 2 trước Rennes. Không những thế, thầy trò Remi Garde còn thiệt đơn thiệt kép khi hậu vệ Samuel Umtiti phải đối diện với án treo giò sau chiếc thẻ đỏ trực tiếp trên sân Route de Lorient.

Trở về sân nhà Gerland, “Mãnh sư” đang quyết tâm tìm lại sức mạnh đích thực của mình. Sau khi tịt ngòi trước Rennes, hàng tấn công ghi đến 18 bàn trong 6 trận sẽ trút cơn giận dữ lên đầu đội bóng Ligue 2 Troyes. Ở cúp Liên đoàn mùa này, Lyon từng quật ngã Marseille và Reims, những đối thủ hết sức khó chơi ngay trên sân nhà.

02h55 ngày 06/02, Lyon vs Troyes: Quyết đấu vì Europa League-1

Lyon (áo trắng) sẽ hạ gục Troyes để tiến vào trận đấu cuối cùng

Trong khi đó, Troyes chưa phải đụng độ đối thủ lớn nào ở cúp Liên đoàn mùa này. Bại tướng của thầy trò Jean-Marc Furlan chỉ là những Evian, Tours và Valenciennes. Phải chơi trên sân khách trong trận bán kết này càng khiến cửa đi tiếp của Troyes hẹp lại. Đội bóng áo xanh chỉ kiếm được 1 trận hòa trong 4 chuyến xa nhà gần nhất.

Khi còn chơi ở Ligue 1 mùa trước, Troyes đã thảm bại trong vả 2 cuộc đối đầu với Lyon. Trước một “mãnh sư” đang làm tất cả để giành lấy suất dự Europa League, đại diện đến từ Ligue 2 sẽ chẳng có lựa chọn nào khác ngoài việc giương cờ trắng tại Gerland.



Dự đoán: 3 – 1

Thông tin lực lượng:

Lyon: Mouhamadou Dabo, Yassine Benzia chấn thương; Samuel Umtiti bị treo giò.

Troyes: Marcos và Sebastien Grax chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Lyon: A. Lopes, M. Bisevac, H. Bedimo, B. Kone, M. Zeffane, S. Malbranque, C. Grenier, G. Fofana, M. Gonalons, B. Gomis, A. Lacazette.

Troyes: M. Dreyer, F. Jarjat, M. Saunier, L. Carole, M. N'Diaye, B. Nivet, F. Ben Khalfallah, T. Xavier, Q. Othon, Y. Court, G. Gimbert.

Thành tích đối đầu:

02h55 ngày 06/02, Lyon vs Troyes: Quyết đấu vì Europa League-2

Phong độ gần đây của Lyon:

02h55 ngày 06/02, Lyon vs Troyes: Quyết đấu vì Europa League-3

Phong độ gần đây của Troyes:

02h55 ngày 06/02, Lyon vs Troyes: Quyết đấu vì Europa League-4

No comments:

Post a Comment