Tuesday, February 11, 2014

04h00 ngày 13/02, Sociedad vs Barcelona

Tỷ lệ cả trận: 1.00*1 1/4:0*0.92
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -0.99*3 1/4*0.89

Sociedad đã làm hết sức để có thể gây bất ngờ nhưng mọi chuyện vượt quá khả năng của họ. Trận thua 0-2 ở lượt đi trên lý thuyết chưa phải khoảng cách quá lớn nhất là khi sân nhà Anoeta là điểm tựa vững chắc ở trận lượt về này. Tuy nhiên, Sociedad hiểu rằng tất cả những điều đó chỉ có trong lý thuyết, còn thực tế Barcelona quá mạnh với siêu nhân Messi đã tìm thấy cảm hứng làm bàn ngày nào nên việc chơi một canh bạc sống còn không phải phương án hay.


Messi đã tìm lại cảm hứng làm bàn

Lúc này, đội bóng xứ Basque đang phải chiến đấu để bảo vệ vị trí được dự Cúp châu Âu mùa tới vốn rất quyết liệt. Họ chẳng dại gì gắng hết sức khi trước mắt là đối thủ quá lớn để rồi ảnh hưởng đến mục tiêu lớn nhất mùa này. Có chăng chỉ là sự chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Malaga vào cuối tuần khi tuyến tiền đạo là nơi cần cải thiện phong độ khi chưa có bàn thắng nào ở 3 trận gần đây.

Nếu như vậy, cơ hội có chiến thắng đậm của Barca gần như được mở toang. Nhất là khi Messi khát khao tìm kiếm kỷ lục mới và anh cũng đã tìm lại cảm hứng làm bàn. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, ngôi sao người Argentina đã bị dự luận đánh dấu hỏi rất về phong độ, khi anh khá im tiếng trong khâu ghi bàn, với chỉ duy nhất một bàn từ chấm 11m.  Tuy nhiên trong chiến thắng 4-1 trước Sevilla hồi cuối tuần qua, một cỗ máy mang thương hiệu Messi đã trở lại với một cú đúp.

Hơn nữa, đây là lúc Barcelona cần duy trì phong độ cao trước khi trở lại Champions League trong chuyến làm khách trước Man City sau đây 1 tuần. Thế nên, không riêng gì Messi mà tất cả phải trở thành cỗ máy hoạt động trơn chu và trận đấu đêm nay giống như buổi tập cho đội khách.

Dự đoán: 0-3



Thông tin lực lượng:
Sociedad: Inigo Martínez bị treo giò. Khả năng ra sân của Vela còn bỏ ngỏ.
Barcelona: Neymar chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Sociedad

Phong độ gần đây của Barcelona

No comments:

Post a Comment