Saturday, February 15, 2014

21h00 ngày 16/02, Sassuolo vs Napoli

Tỷ lệ cả trận: 0.86 *1:0* -0.96
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.92 *2 3/4* 0.97

Sự khắc nghiệt ở đấu trường bóng đá cao nhất Italia rõ ràng không phù hợp với đội bóng luôn đặt kỳ vọng vào một cá nhân, mà cá nhân đó chưa thực sự đạt đến độ chín của sự nghiệp. Thực tế thì Berardi cũng đã có cho mình tới 12 pha lập công từ đầu mùa giải, bằng với những gì mà Gonzalo Higuain đã đóng góp cho Napoli kể từ ngày chia tay Real Madird hồi mùa hè năm ngoái. Nhưng có thể thấy, cả 12 bàn thắng đó đều được Berardi thực hiện khi anh chưa thực sự nổi tiếng.


Napoli đang có được sự hưng phấn cao độ

4 trận tiếp theo cua Sassuolo trên mặt trận Serie A kể từ sau thắng lợi điên rồ trước Milan, Berardi đều góp mặt. Nhưng kết quả thì như đã thấy, Sassuolo toàn thua. Mà các đối thủ của đội bóng tân binh đâu có phải hàng đại gia cho cam, chỉ là Torino, Livorno, Verona và một Inter đang thời xuống cấp. Mà tính rộng ra một chút, 9 trận gần đây ở Serie A, Sassuolo cũng chỉ thắng được đúng cuộc chạm trán Milan, còn lại là toàn thua.

Phải gặp Napoli vào lúc này được xác định là khó khăn với tất cả các đội bóng ở Serie A chứ không riêng gì một Sassuolo đang trượt dốc không phanh. Đánh bại Roma 3 bàn không gỡ ở bán kết lượt về Coppa Italia, Napoli đang ở gần danh hiệu đầu tiên trong mùa giải này hơn bao giờ hết (thắng chung cuộc 5-3 sau hai lượt trận). Để rồi từ niềm vui, sự phấn khích ấy, Higuain và các chiến hữu lại hăng hái hơn với nhiệm vụ bảo vệ vị trí thứ 3 ở Serie A.

Sau 23 vòng đấu, Napoli xếp thứ 3 với 47 điểm, ít hơn đội xếp thứ hai AS Roma 4 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Vì vậy có thể thấy cuộc đua được Rafa Benitez và các học trò xác định lúc này là chiến đấu với Fiorentina, đội bóng hiện đang đứng thứ tư với 44 điểm. Trong bối cảnh đó, Sassuolo với một đội hình vắng tới 8 cầu thủ vì chấn thương và thẻ phạt “hứa hẹn” sẽ tiếp tục ở lại nhóm cầm đèn đỏ để đợi ngày chính thức trở về Serie B.


Dự đoán: 0-2

Thông tin lực lượng
Sassuolo: Emanuele Terranova, Francesco Acerbi, Gaetano Masucci, Francesco Magnanelli, Thomas Manfredini, Davide Biondini và Marius Alexe chấn thương; Aleandro Rosi bị treo giò.
Napoli: Juan Zuniga, Giandomenico Mesto chấn thương, Jorginho Frello, Jose Callejon và Gokhan Inler bị treo giò.

Đội hình dự kiến
Sassuolo-doi-hinh

Thành tích đối đầu
Sassuolo-doi-dau

Phong độ gần đây của Sassuolo
Sasuolo-phong-do

Phong độ gần đây của Napoli
Napoli-phong-do

No comments:

Post a Comment