Saturday, February 8, 2014

03h00 ngày 10/02, Sevilla vs Barcelona

Tỷ lệ cả trận: 0.96*1:0*0.98
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.98*3 1/4*0.92

Mới đây trong cuộc trả lời phỏng vấn BBC, Messi cho biết: “Tôi cảm thấy rất ổn, tràn đầy năng lượng và rất nhiều hy vọng. Sau một thời gian dài chấn thương, tôi đã có thể chơi bóng trở lại. Đây sẽ là một năm rất lớn không chỉ với tôi mà còn cả Barca và ĐT Argentina.” Không chỉ cá nhân chân sút đến từ xứ sở Tango tự “bào chữa” cho mình, tiền đạo Pedro cũng lên tiếng bảo vệ đồng đội về những lời chỉ trích gần đây cho rằng Messi thiếu khát khao chinh phục.

Messi đã ghi 1 bàn ở trận lượt đi

Không ai ngoài chủ nhân QBV 2012 là người biết rõ nhất điều này, nhưng thực tế đã nói lên tất cả khi Messi dần mờ nhạt hơn trong vai trò dẫn dắt Barca đến chiến thắng, hay đúng hơn là phong độ của anh đã giảm sút đáng kể so với cùng kỳ mùa trước. Thất bại đầu tiên trên sân nhà khi tiếp đón một Valencia vừa “khỏi bệnh” cùng với đó là việc mất ngôi đầu vào tay Atletico khiến các CĐV đội bóng xứ Catalan càng thêm lo lắng.

Cảm giác bất an với Barcelona thực tế đã xuất phát từ chính nội bộ của họ khi vụ bê bối trong quá trình chiêu mộ Neymar dần được sáng tỏ dẫn đến chiếc ghế lãnh đạo cao nhất có sự điều chỉnh. Nói tóm lại, đây là thời điểm để cá nhân Messi và Barca chứng tỏ đẳng cấp cũng như sức mạnh vốn có của mình.


Sevilla (áo trắng) đang sa sút thảm hại

Sevilla không phải chướng ngại dễ dàng khi họ chỉ thua sát nút ở 3 trận đối đầu gần nhất. Tuy nhiên, đội chủ nhà hiện gặp rất nhiều khó khăn. Nó còn tồi tệ hơn rất nhiều màn trình diễn của Barcelona cách đây 1 tuần. Đoàn quân dưới sự chỉ đạo từ HLV Unai Emery liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua 4 trận gần đây. Trong đó có thất bại trước Levante, Malaga và Elche cầm chân với tỷ số 1-1. Tất cả trong số họ đều dưới cơ so với đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan.

Chính bộ mặt thất thường đã khiến Sevilla không còn duy trì được sự chủ động trong cuộc đua dự Cúp châu Âu. Các nhà phân tích đều cho rằng đó là hệ quả tất yếu của đội hình thiếu chiều sâu và kém chất lượng mà HLV Emery có trong tay. Điều này thực ra đã cảnh báo từ trước nhưng kỳ CN giữa mùa Sevilla không có sự tăng cường chất lượng nào. Với dàn quân như vậy, đội chủ nhà khó làm nên chuyện dù Messi và các đồng đội không có phong độ cao.

Dự đoán: 1-4



Thông tin lực lượng:
Sevilla: Coke bị treo giò. Khả năng ra sân của Perotti, Stéphane Mbia còn bỏ ngỏ.
Barcelona: Mascherano và Alba bị treo giò. Neymar chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Sevilla

Phong độ gần đây của Barcelona

No comments:

Post a Comment