Saturday, February 8, 2014

21h00, ngày 09/02, Verona vs Juventus

Tỷ lệ cả trận: 0.90*1 1/2:0*-0.98
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -0.81*3*0.79

Vị trí thứ 5 và một suất dự Cúp châu Âu là điều ít tân binh nào của Serie A dám mơ mộng. Vậy mà Verona đang có được điều này. Còn bất ngờ hơn khi họ đang xếp trên cả Inter, Lazio và Milan – những tên tuổi có máu mặt trong làng bóng Italia.


Juventus là đội bóng rất khó bị đánh bại

Giải thích cho thành tích quá ấn tượng này, các nhà chuyên môn chỉ biết “trách” lối chơi quá thực dụng của HLV Andrea Mandorlini và việc tận dụng quá tốt lợi thế sân nhà. Dù vậy, Verona vẫn tồn tại điểm yếu muôn thuở của một đội bóng mới thăng hạng là bản lĩnh thi đấu.

Điều đó thể hiện rõ rệt mỗi khi các học trò của HLV Mandorlini chạm trán các đội bóng lớn giàu kinh nghiệm. Kể từ đầu mùa, Verona thua tới 7/8 lần gặp gỡ nhóm đại gia gồm Milan, Juventus, Inter, Roma, Fiorentina, Napoli. Không đâu xa trong 2 trận sân nhà gần nhất, đội bóng của HLV Mandorlini đều thua đậm Roma (1-3) và Napoli (0-3). Đó là cơ sở để NHM Juve tin tưởng vào một chiến thắng tại Marc’Antonio Bentegodi.

Ngoài ra “Bà đầm già” còn có sự ủng hộ từ lịch sử đối đầu khi chưa từng thất bại trước Verona trong 13 năm trở lại đấy. Thời gian này họ gặp nhau 5 lần và Juve đã thắng 4, hòa 1.

Phong độ hiện tại của thày trò Conte là khá tốt khi họ vừa có chiến thắng ấn tượng trước Inter. Điều này cho thấy bản lĩnh cực kỳ ổn định của nhà ĐKVĐ với chuỗi 14 trận bất bại (13 thắng, 1 hòa). Với phong độ này, việc phải chơi trên sân của Verona chỉ là bất lợi nho nhỏ của Juve và nhiều khả năng họ sẽ không khó để giành phần thắng.


Dự đoán: 3-1

Thông tin lực lượng:
Verona: Maietta, Donati chấn thương.
Juventus: Không có sự vắng mặt nào đáng kể.

Đội hình dự kiến
Doi-hinh-juve

Thành tích đối đầu
Doi-dau-Juve

Phong độ gần đây của Verona
Verona

Phong độ gần đây của Juventus
Juve

No comments:

Post a Comment