Monday, February 17, 2014

02h45 ngày 19/02, Bayer Leverkusen vs PSG

Tỷ lệ cả trận (0.98 * 1/4 : 0 * 0.95)
Tỷ lệ Tài/Xỉu (0.84 * 2 1/2 * -0.94)

Laurent Blanc vẫn đang làm tốt công việc của mình khi giúp PSG dẫn đầu Ligue 1 và vượt qua vòng đấu bảng Champions League sớm 1 vòng đấu. Tuy nhiên, thử thách thực sự của cựu HLV tuyển Pháp chỉ đến ở vòng knock out, khi trải nghiệm duy nhất của Blanc chỉ là việc cùng Bordeaux lọt vào tứ kết mùa giải 2009-2010.

Sự thiếu thốn kinh nghiệm của Blanc sẽ được bù đắp bằng bản lĩnh trận mạc dày dạn từ những Thiago Motta, Ibrahimovic... Với 8 bàn thắng ghi được, Ibra chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo về thành tích ghi bàn ở Champions League mùa này. Không những thế, Van der Wiel cũng nằm trong tốp những chân chuyền tốt nhất với 4 pha kiến tạo.

Cuối tuần qua, dù chỉ sử dụng những phương án B ở hàng tiền vệ, PSG vẫn đủ sức đè bẹp Valenciennes 3 – 0. Từ sau thất bại trước Benfica, “gã nhà giàu nước Pháp” đang có được phong độ ấn tượng trên sân khách với 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Dù thiếu vắng Edinson Cavani, PSG vẫn tràn đầy tự tin về một thắng lợi trên đất Đức.



PSG sẽ chứng tỏ sức mạnh trước một Leverkusen đang khủng hoảng

Trong khi đó, Leverkusen đang rối như tơ vò với hai thất bại liên tiếp ngay tại BayArena. Chưa hết bàng hoàng sau khi bị Kaiserslautern hất cẳng khỏi cúp Quốc gia, thầy trò Sami Hyypia đã phải hứng chịu thất bại 1 – 2 trước Schalke. Càng đen đủi hơn khi ở cuộc tiếp đón PSG, Leverkusen sẽ mất tiền vệ Emre Can, người có được 3 pha kiến tạo ở vòng bảng vì án treo giò.

Mục tiêu của PSG không gì khác hơn là trận đấu cuối cùng trên sân Da Luz trong khi với Leverkusen tiến sâu ở Champions League chẳng bằng giữ được vị trí ở Bundesliga. Sự khác biệt về mục tiêu giữa hai đội sẽ quyết định kết quả của cặp đấu không cân sức này. Tại BayArena, hành trình chinh phục của PSG sẽ chính thức được bắt đầu.



Dự đoán: 1 – 2

Thông tin lực lượng:

Bayer Leverkusen: Robbie Kruse, Eren Derdiyok chấn thương; Emre Can bị treo giò.

PSG: Edinson Cavani, Zoumana Camara, Christophe Jallet chấn thương.

Đội hình dự kiến:


02h45 ngày 19/02, Bayer Leverkusen vs PSG: Hành trình xây mộng đế vương-2

Thành tích đối đầu:

Hai đội chưa từng đối đầu nhau trước đây.

Phong độ gần đây của Leverkusen:

02h45 ngày 19/02, Bayer Leverkusen vs PSG: Hành trình xây mộng đế vương-3

Phong độ gần đây của PSG:

02h45 ngày 19/02, Bayer Leverkusen vs PSG: Hành trình xây mộng đế vương-4

No comments:

Post a Comment