Saturday, February 15, 2014

03h00 ngày 17/02, Saint-Etienne vs Marseille

Tỷ lệ cả trận: -0.97*0:1/2*0.89
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.93*2 1/4*0.97

Những tưởng Saint-Etienne sẽ làm quen với cuộc chiến trụ hạng hoặc chí ít là loanh quanh ở khoảng giữa BXH sau khi họ bán đi những tài năng lớn nhất của mình. Nhưng không, Quỷ xanh vẫn giữ được sự ổn định vốn có của mình. Họ chưa thể chen chân vào cuộc đua vô địch nhưng lúc này chính đội chủ nhà lại có cơ hội lớn được dự Champions League.


Marseille (áo trắng) sẽ gặp rất nhiều khó khăn

Tiền vệ Hamouma chính là phát hiện lớn nhất của Saint-Etienne ở mùa giải năm nay khi anh đang dẫn đầu danh sách làm bàn với 7 lần lập công. Điều này cũng khiến các đối thủ phải bất ngờ nhưng nó cũng phản ánh lối chơi đa dạng và biến hóa mà HLV Galtier đang áp dụng. Hàng công thường chỉ là 1 cầu thủ đúng nghĩa trong sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc. Saint-Etienne thường chú trọng phòng thủ trước khi tìm kiếm sai lầm đối phương, mỗi đợt lên bóng của họ rất biến hóa khi mọi cầu thủ đều có vai trò nhất định.

Không đến nỗi quá tệ nhưng chắc chắn Marseille còn phải học hỏi ở đội chủ nhà rất nhiều điều. Đội bóng thành phố Cảng suy yếu so với chính mình 1 năm về trước. Nguyên nhân rất đơn giản: quá phụ thuộc vào tiền đạo Gignac trong khi trụ cột mùa trước Andre Ayew dính chấn thương liên miên. Hình ảnh cũng như bản lĩnh của một đội bóng lớn đã không được Marseille thể hiện trong các trận cầu lớn: thua Monaco cả 2 lượt trận, gục ngã trước Lyon, Lille và PSG là bằng chứng rõ ràng nhất.

Như vậy, Marseille đều đầu hàng với những đối thủ đứng trên mình trên BXH lúc này (ngoại trừ trận lượt đi). Đấy là chưa kể quá khứ đang ủng hộ Saint-Etienne khi họ đều bất bại khi tiếp đón đối thủ trong khuôn khổ Ligue 1 suốt gần 5 năm qua. Mọi thứ đang đứng về phía chủ nhà, họ chắc chắn sẽ biết tận dụng để cụ thể hóa tham vọng giành 1 suất dự Champions League.

Dự đoán: 2-1



Thông tin lực lượng:
Saint-Etienne: Paul Baysse và Diomande chấn thương. Manuel Iturra bị treo giò.
Marseille: Benoit Cheyrou và Morel chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Saint-Etienne

Phong độ gần đây của Marseille

No comments:

Post a Comment