Saturday, February 1, 2014

01h00 ngày 03/02, Atletico Madrid vs Real Sociedad

Tỷ lệ cả trận: 0.95 *0:1 1/2* 0.94
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -0.95 *3* 0.83

Đầu tiên sẽ là chuyến làm khách trên sân của Atletico ở vòng 22 La Liga. Trên BXH giải đấu cấp cao nhất xứ đấu bò, Atletico vẫn chưa để Barca bứt lên nhờ khoảng cách về điểm số. Gã khổng lồ xứ Catalan giành 54 điểm thì đội chủ sân Vicente Calderon cũng sở hữu số điểm 54 sau 21 vòng đấu. Tuy nhiên điều đáng bàn là Barca đã đá xong vòng 22, thua ngay trên sân nhà trước Valencia.


Sociedad khó cản bước Atletico lên đỉnh

Điều đó có nghĩa Atletico đang được trao một cơ hội lịch sử để từ thế bám đuổi biến Barca trở thành kẻ phải bám đuổi. 3 ngày nữa Atletico sẽ đá lượt đi bán kết Cúp Nhà vua với Real Madrid, song rõ ràng cuộc so tài đó không quan trọng bằng việc giành chiến thắng trước Sociedad, đối thủ của Barca trong trận bán kết Copa del Rey còn lại.

Tại La Liga, Sociedad đang đứng ở vị trí thứ 6 với 36 điểm, hơn đội xếp sau 5 điểm, kém Top 4 6 điểm. Như vậy có thể thấy dù kết quả của trận đấu này có thế nào thì vị trí của Sociedad cũng không hề bị ảnh hưởng. Tuy nhiên khi đấu bán kết với Barca thì đó lại là chuyện khác bởi Cúp Nhà vua cũng gần như là cơ hội còn lại duy nhất để đội bóng xứ Basque hướng tới danh hiệu ở mùa giải này.

Trên sân nhà trong vòng 17 trận gần đây, Atletico bất bại với thành tích cụ thể là thắng 15, hòa 2. Thống kê này đảm bảo sự tin tưởng của giới mộ điệu dành cho cửa chủ nhà dù kèo châu Á lên tới 0:1 1/2. Bộ đôi sát thủ Diego Costa – David Villa đã sẵn sàng để lần đầu tiên đưa Atletico lên đỉnh La Liga với 3 điểm nhiều hơn Barca.


Dự đoán: 3-1

Thông tin lực lượng
Atletico: Filipe Luis, Mario Suarez và Oliver chấn thương; khả năng ra sân của Tiago còn bỏ ngỏ.
Sociedad: Esteban Granero, Alberto De la Bella, Daniel Estrada, Diego Ifran chấn thương; Gorka Elustondo chưa hoàn toàn bình phục.

Đội hình dự kiến
Atletico-doi-hinh

Thành tích đối đầu
Atletico-doi-dau

Phong độ gần đây của Atletico
Atletico-phong-do

Phong độ gần đây của Sociedad
Sociedad-phong-do

No comments:

Post a Comment