Wednesday, February 26, 2014

01h00 ngày 28/02, Salzburg vs Ajax


Tỷ lệ cả trận (0.95 * 0 : 1 * 0.95)
Tỷ lệ Tài/Xỉu (0.88 * 3 * 0.99)

Quả penalty ngay ở phút thứ 14 và hai cú đấm liên tiếp sau đó khiến Ajax gục ngã ngay trong hiệp 1. Bất chấp những nỗ lực thay đổi người của Frank de Boer, đội bóng Hà Lan vẫn không thể xốc lại đội hình để ghi dù chỉ một bàn danh dự.

Thất bại 0 – 3 ngay trên sân nhà khiến cơ hội đi tiếp gần như đã khép lại với Ajax. Trong hoàn cảnh phải nỗ lực bảo vệ ngai vàng ở giải VĐQG Hà Lan, nhiều khả năng đội bóng thành Amsterdam sẽ quyết định buông xuôi ở trận lượt về này.


Ajax (áo đỏ) sẽ lựa chọn buông xuôi ở đấu trường Europa League

Cho dù “cố đấm ăn xôi”, Ajax cũng khó lòng lật ngược được thế cờ trước một Salzburg đang có phong độ cực cao. Đội bóng của HLV Roger Schmidt toàn thắng cả 6 trận đấu gần nhất, ghi đến…28 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 4 bàn.

Sau khi no nê danh hiệu trong nước với 4 chức VĐQG Áo liên tiếp, Salzburg đang hướng ánh mắt ra đấu trường châu Âu. Với sức mạnh tài chính từ công ty mẹ Red Bull, Salzburg hoàn toàn đủ sức quật đổ những ông lớn chỉ còn là cái bóng của chính mình như Ajax.


Dự đoán: 2 – 0

Đội hình dự kiến:

Salzburg: P. Gulacsi, A. Ulmer, C. Schwegler, M. Hinteregger, A. Ramalho, S. Ilsanker, C. Leitgeb, K. Kampl, S. Mane, Soriano, Alan.

Ajax: J. Cillessen, N. Moisander, D. Blind, J. Veltman, R. van Rhijn, S. de Jong, L. Duarte, D. Klaassen, K. Sigporsson, Bojan, V. Fischer.

Thành tích đối đầu:

01h00 ngày 28/02, Salzburg vs Ajax: Gã khổng lồ chân đất sét-2

Phong độ gần đây của Salzburg:

01h00 ngày 28/02, Salzburg vs Ajax: Gã khổng lồ chân đất sét-3

Phong độ gần đây của Ajax:

01h00 ngày 28/02, Salzburg vs Ajax: Gã khổng lồ chân đất sét-4

No comments:

Post a Comment