Wednesday, February 26, 2014

03h05 ngày 28/02, Lyon vs Chornomorets Odessa


Tỷ lệ cả trận (0.98 * 0 : 1 * 0.92)
Tỷ lệ Tài/Xỉu (0.88 * 2 1/2 * 0.99)

Phải dốc sức cho trận đại chiến trước Lille tại Ligue 1, Remi Garde đã cất toàn bộ các trụ cột trên hàng công ở lượt đi. Với cặp tiền đạo Jimmy Briand và chân sút vô danh Gael Danic, Lyon không tài nào xuyên thủng được mành lưới Chornomorets Odessa.

Thế nhưng, sự trở lại của Lacazette, Gomis và Grenier hứa hẹn sẽ mang lại một bộ mặt hoàn toàn khác cho Lyon. Sau hai trận hòa liên tiếp với cùng tỷ số 0 – 0, đã đến lúc Lyon tìm lại sự bùng nổ giúp họ ghi được 13 bàn trong 6 trận sân nhà gần đây.



Lyon (áo trắng) sẽ giành chiến thắng khi tung ra sân đội hình mạnh nhất

Từng giành chiến thắng trên sân PSV Eindhoven và Dinamo Zagreb ở vòng bảng, Chornomorets Odessa đang có phong độ rất cao trên sân khách. Dnipro là đội bóng duy nhất giữ lại được 3 điểm trước thầy trò Roman Hryhorchuk trong 10 trận gần nhất phải xa nhà.

Chornomorets Odessa chẳng phải đối thủ dễ chơi nhưng Lyon với kinh nghiệm dày dạn ở các cúp châu Âu vẫn đang là đội chiếm được lợi thế. Một khi “Mãnh sư” có đầy đủ nnanh vuốt và xuất trận với thái độ nghiêm túc nhất, chênh lệch giữa hai đội sẽ được bộc lộ sau 90 phút tại Gerland.

Trường Nhân

Dự đoán: 2 – 0

Đội hình dự kiến:

Lyon: A. Lopes, H. Bedimo, B. Kone, M. Lopes, S. Umtiti, C. Grenier, G. Fofana, M. Gonalons, S. Malbranque, B. Gomis, A. Lacazette.

Chornomorets Odessa: E. Past, M. Berger, P. Fontanello, A. Santana, L. Matos, K. Kovalchuk, O. Gai, E. Zubeyko, I. Bobko, F. Dja Djedje, A. Antonov.

Thành tích đối đầu:

03h05 ngày 28/02, Lyon vs Chornomorets Odessa: Nghiêm túc đi nào, “Mãnh sư”!-2

Phong độ gần đây của Lyon:

03h05 ngày 28/02, Lyon vs Chornomorets Odessa: Nghiêm túc đi nào, “Mãnh sư”!-3

Phong độ gần đây của Chornomorets Odessa:

03h05 ngày 28/02, Lyon vs Chornomorets Odessa: Nghiêm túc đi nào, “Mãnh sư”!-5

No comments:

Post a Comment