Tuesday, February 11, 2014

02h45 ngày 12/02, West Ham vs Norwich City

Tỷ lệ cả trận: -0.95 *0:1/2* 0.85
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -0.97 *2 1/2* 0.85

Giành chiến thắng thì khó chứ đặt mục tiêu ngay từ đầu là phải có được 1 điểm sau 90 phút bóng lăn thì Norwich xứng đáng trở thành cái tên nhận được sự tin tưởng. Minh chứng điển hình chính là trận hòa không bàn thắng mà “Hoàng yến” có được trước “Kẻ hủy diệt” Man City ở vòng 25. Ai cũng biết Man xanh đang khát chiến thắng hơn bao giờ hết khi mà cuộc đua tam mã đến ngôi vô địch cùng Arsenal và Chelsea đang đến hồi gay cấn nhất.


Norwich biết cách để kiếm được ít nhất 1 trận hòa

Hay trước đó nữa thì Norwich cũng xuất sắc chia điểm với Newcastle, một ứng cử viên nặng ký cho Top 4 Premier League mùa này. 7 trận hòa từ đầu mùa trước nhiều đối thủ lớn rõ ràng là một thành tích đáng tự hào với một đội bóng được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng như Norwich. Chiến thuật phòng ngự số đông, nhất là khi phải làm khách, được xem là hợp lý với “Hoàng yến” ở thời điểm hiện tại.

West Ham sở hữu lợi thế về mặt sân bãi, lợi thế về sự hưng phấn tinh thần sau 3 trận bất bại liên tiếp gần đây (hòa Chelsea, thắng Swansea và Aston Villa). Nhưng West Ham sau 25 vòng đấu cũng chỉ xếp trên Norwich 1 bậc với khoảng cách được tính bằng hiệu số bàn thắng bại (hai đội cùng được 25 điểm). Quan trọng hơn, West Ham cũng chỉ giỏi phòng ngự phản công chứ chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng áp đặt thế trận.

Một điểm cần lưu ý trong trận đấu này là cầu thủ của cả hai đội đều đã thấm mệt sau một vòng đấu căng thẳng vừa diễn ra cuối tuần trước. Do đó không khó hình dung ra một thế trận thận trọng sẽ được chủ nhà và khách hợp tác tạo nên trong màn so tài này. Thiết nghĩ một trận hòa với ít hơn 3 lần lưới rung sẽ là kết thúc viên mãn nhất cho trận đấu diễn ra tại Boleyn vào rạng sáng mai, 12/2 (giờ Việt Nam).


Dự đoán: 1-1 

Thông tin lực lượng
West Ham: Joey O'Brien, Andy Carroll và Ricardo Vaz Te vắng mặt vì những lý do khác nhau.
Norwich: Elliott Bennett, Jonny Howson và Michael Turner chấn thương; khả năng ra sân của Jonas Gutierrez, Ryan Bennett và Robert Snodgrass còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
West-Ham-doi-hinh

Thành tích đối đầu
West-Ham-doi-dau

Phong độ gần đây của West Ham
West-Ham-phong-do

Phong độ gần đây của Norwich
Norwich-phong-do

No comments:

Post a Comment