Saturday, February 1, 2014

19h45, ngày 01/02, West Ham vs Swansea

Tỷ lệ cả trận: -0.94*0:0*0.88
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -0.96*2 1/2*0.86

Những ai chứng kiến đủ 90 phút trận Chelsea – West Ham vừa qua đã được thấy sự kiên cường hiếm thấy của thày trò HLV Sam Allardyce. Dù phải chơi trên sân của Chelsea đang có phong độ rất cao, nhưng với chiến thuật hợp lý, cộng thêm một chút may mắn, West Ham đã kiếm được 1 điểm đầy quý giá.


West Ham (số 16) đang có cơ hội giành 3 điểm trên sân nhà

Trận hòa này chưa thể giúp đội chủ sân Boleyn Ground thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, nó là động lực tinh thần to lớn giúp NHM vững tin vào cuộc chiến trụ hạng của đội bóng con cưng. Chắc chắn tâm lý hưng phấn kể trên sẽ còn theo các cầu thủ West Ham bước vào trận đấu đêm nay.

Trước đối thủ không quá mạnh như Swansea, NHM đội chủ nhà có quyền hy vọng vào một chiến thắng. Ở trận lượt đi, dù phải chơi trên sân khách, nhưng sự lỳ lợm đã giúp West Ham hóa giải mọi đợt tấn công của “Thiên nga đen” và đưa trận đấu tới kết quả hòa không bàn thắng.

Đêm nay, với lợi thế sân nhà, nhiều khả năng West Ham sẽ chơi tấn công ngay từ đầu. Dù hàng tiền đạo không được đánh giá quá cao, nhưng trước hàng thủ khá tệ của Swansea, cơ hội có bàn thắng vẫn là rất rộng với với thày trò Big Sam.

Về phía đội khách, họ đã không còn giữ được sức mạnh như mùa trước khi tụt xuống nửa dưới của BXH. Việc Michu chấn thương dài hạn là mất mát quá lớn với thày trò Michael Laudrup. Dẫu “Thiên nga đen” vừa có liên tiếp 2 chiến thắng trước Birmingham và Fulham, nhưng việc thi đấu trên sân của West Ham lại là điều hoàn toàn khác. NHM nên nhớ rằng lần gần nhất hành quân tới Boleyn Ground, Swansea đã phải nhận thất bại.



Dự đoán: 2-1

Thông tin lực lượng:
West Ham: O'Brien, Diame chấn thương. Khả năng ra sân của Joe Cole còn bỏ ngỏ. Reid không có tên trong danh sách thi đăng ký.
Swansea: Michu, Canas và Monk chấn thương. Khả năng ra sân của Vorm còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Doi-hinh-West-Ham

Thành tích đối đầu
Doi-dau-West-ham

Phong độ gần đây của West Ham
West-ham

Phong độ gần đây của Swansea
Swansea

No comments:

Post a Comment