Saturday, February 8, 2014

21h00 ngày 09/02, Sampdoria vs Cagliari

Tỷ lệ cả trận (0.89 * 0 : 1/4 * -0.95)
Tỷ lệ Tài/Xỉu (0.81 * 2 1/4 * -0.91)

Chiến công trước Fiorentina đã đưa Cagliari ngoi lên vị trí thứ 15 với 24 điểm trong tay sau 22 vòng đấu. Khoảng cách 7 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ giúp thầy trò Diego Lopez tạm thời nguôi ngoai nỗi lo trụ hạng. Tuy nhiên, phong độ sân khách nghèo nàn của Cagliari lại chưa thể khiến người hâm mộ đảo Sardinia cảm thấy yên tâm.

Điều đáng nói là cả 5 chiến thắng của Cagliari mùa này đều diễn ra trên sân nhà Sant'Elia. Trong 10 chuyến hành quân xa đảo Sardinia, đoàn quân áo đỏ-xanh chỉ kiếm được 5 trận hòa và phải nhận đến 5 thất bại. Tồi tệ hơn, các học trò của Diego Lopez mới ghi được vẻn vẹn 4 bàn thắng trên sân khách.


Sampdoria (áo xanh) sẽ níu Cagliari trở lại mặt đất

Trong khi đó, Sampdoria cũng đang hết sức tự tin sau khi giành chiến thắng 1 – 0 trong trận derby thành phố Genoa. Hiện xếp trên Cagliari 1 bậc và cũng nhiều hơn đối thủ đúng 1 điểm, các học trò của Sinisa Mihajlovic đặt ra mục tiêu chấm dứt thành tích đối đầu nghèo nàn trước đội bóng đảo Sardinia.

Trên sân nhà Luigi Ferraris, Sampdoria liên tục trình diễn một phong độ vô cùng ấn tượng. Từ sau thất bại trước Sassuolo hồi đầu tháng 11 năm ngoái, đội bóng thành phố cảng đã trải qua 6 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà. Hellas Verona, Catania và gần nhất là Udinese đều phải rời Luigi Ferraris với hai bàn tay trắng.

Bàn thắng muộn của hậu vệ Silvestri đã giúp Sampdoria giật lại 1 điểm ở trận lượt đi. Tuy nhiên, trong trận lượt về này, một kết quả hòa cũng chẳng khác nào thất bại với thầy trò Sinisa Mihajlovic. Trước quyết tâm của đội chủ nhà, Cagliari nhiều khả năng sẽ tiếp tục nối dài chuỗi ngày buồn trên sân khách.



Dự đoán: 1 – 0

Thông tin lực lượng:

Sampdoria: Maxi Lopez chấn thương; Shkodran Mustafi bị treo giò.

Cagliari: Francesco Pisano, Víctor Ibarbo chấn thương; Daniele Dessenabị treo giò.      

Đội hình dự kiến:

21h00 ngày 09/02, Sampdoria vs Cagliari: Trở lại mặt đất-2

Thành tích đối đầu:

21h00 ngày 09/02, Sampdoria vs Cagliari: Trở lại mặt đất-3

Phong độ gần đây của Sampdoria:

21h00 ngày 09/02, Sampdoria vs Cagliari: Trở lại mặt đất-4

Phong độ gần đây của Cagliari:

21h00 ngày 09/02, Sampdoria vs Cagliari: Trở lại mặt đất-5

No comments:

Post a Comment