Friday, February 14, 2014

21h30 ngày 15/02, Bayern Munich vs Freiburg

Tỷ lệ cả trận: 0.99*0:2 3/4*0.95
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.86*3 1/2*-0.96

Đến lúc này, mọi chuyện đã trở về đúng quỹ đạo vốn có của nó. Bayern băng băng về đích mà không gặp phải sự cạnh tranh đáng kể nào còn Freiburg nơm nớp lo xuống hạng khi chỉ hơn vị trí áp chót vỏn vẹn 2 điểm. Khoảng cách trên BXH giữa 2 đội cũng giống như tên tuổi của chính họ vậy. Vấn đề còn lại chỉ phụ thuộc vào thái độ thi đấu của đội chủ nhà.


Không khó để Bayern giành 3 điểm

Giữa tuần tới, các nhà ĐKVĐ châu Âu có chuyến làm khách không mấy dễ dàng trên đất Anh gặp Arsenal trên hành trình bảo vệ ngôi vương. Chắc hẳn sự trở lại của đấu trường danh giá nhất châu lục sẽ ít nhiều chi phối tâm lý đội chủ nhà trong trận đấu này. Bên cạnh đó, HLV Guardiola cũng phải tính toán để bảo vệ lực lượng tốt nhất cho trận đấu quan trọng trên.

Như vậy, những Contento, Rafinha hay tiền đạo Pizarro sẽ có cơ hội được tung vào sân ngay từ đầu để dưỡng sức cho các trụ cột cùng vị trí. Thực tế, tiền vệ Ribery chấn thương và chân sút vừa lập hat-trick tại Cúp QG hôm giữa tuần Mandzukic bị treo giò cũng khiến Bayern không thể có đội hình mạnh nhất ở trận đấu này. Ngay cả như vậy, Hùm xám vẫn quá mạnh so với đối thủ khi các nhân tố dự bị không quá chênh lệch.

Bayern vắng một số gương mặt tiêu biểu chắc chắn giúp đội khách tự tin hơn trong các pha lên bóng. Thậm chí có thể Freiburg sẽ mạnh dạn chơi ăn miếng trả miếng. Nhưng nên nhớ, thế trận cởi mở chỉ có lợi cho đội chủ nhà. Mặt khác, Freiburg cũng thiếu vắng một số trụ cột như Vaclav Pilar và Sebastian Freis do chấn thương. Hơn nữa, phong độ của đội khách lúc này không mang lại nhiều hy vọng vào một kịch bản động trời khi họ vừa bị Hoffenheim cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà sau thất bại 0-2 trước đối thủ đồng cân đồng lạng Mainz.

Dự đoán: 4-1



Thông tin lực lượng:
Bayern Munich: Ribery chấn thương. Mandzukic bị treo giò.
Freiburg: Pilar, Freis, Terrazzino và Hedenstad chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Bayern Munich

Phong độ gần đây của Freiburg

No comments:

Post a Comment