Saturday, February 22, 2014

18h00 ngày 23/02, Rayo Vallecano vs Sevilla

Tỷ lệ cả trận: 1.00*1/4:0*0.93
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.83*2 3/4*-0.93

Trở về từ trận lượt đi vòng 1/16 Europa League, các cầu thủ Sevilla vẫn mang trạng thái tâm lý vô cùng nặng nề khi để Maribor cầm chân với tỷ số 2-2. Nếu cho rằng đại diện xứ Andalusia không mấy mặn mà tại sân chơi thứ cấp tầm châu lục thì e chưa thuyết phục. Bởi đội quân dưới sự chỉ đạo của HLV Unai Emery rất muốn giải tỏa sức ép sau chuỗi 6 vòng liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua tại La Liga.


Rayo Vallecano rất cần 3 điểm để hy vọng trụ hạng

Bộ mặt yếu hèn của Sevilla trong thời gian gần đây đã đẩy họ ra xa hơn nhóm được dự Cúp châu Âu và khiến các CĐV không khỏi chán nản với tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Phải chăng Sevilla được kỳ vọng quá lớn khi mời về HLV kinh nghiệm tại La Liga, Unai Emery về nắm đội còn thực chất đây vẫn là tập thể không có chiều sâu. Các tân binh mới đưa về như Gameiro hay Cheryshev đều gây thất vọng lớn trong khi Navarro và Antonio Reyes đã bộc lộ dấu hiệu tuổi tác.

Nói tóm lại, Sevilla thực tế chỉ là đội bóng tầm thường vào lúc này. Tinh thần thi đấu của đội khách cũng không thể bằng Rayo Vallecano, đội chủ nhà đang khát khao vùng dậy với mong mỏi thoát khỏi vị trí phải xuống hạng. Trận thắng thuyết phục với tỷ số 4-1 trước Malaga tại vòng 23 đủ nói lên điều đó. Nó khác hoàn toàn với việc thắng thua chẳng ảnh hưởng gì nhiều bên phía đội khách. Thế nên, có thể chờ đợi vào sự tươi mới của Rayo Vallecano khi họ còn được tiếp thêm sức mạnh từ các CĐV nhà.

Dự đoán: 1-0



Thông tin lực lượng:
Rayo Vallecano: Alejandro Galvez và Alberto Perea chấn thương.
Sevilla: Denis Cheryshev và Vitolo bị treo giò. Khả năng ra sân của Perotti, Cicinho và Stéphane Mbia còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây


Phong độ gần đây của Rayo Vallecano

Phong độ gần đây của Sevilla

No comments:

Post a Comment