Saturday, February 22, 2014

21h00 ngày 23/02, Sampdoria vs AC Milan

Tỷ lệ cả trận: 0.91*1/4:0*-0.98
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.95*2 1/4*0.95

Có thể dễ dàng khẳng định Milan đã hết thời, hay đúng hơn là chưa thể trở lại đỉnh cao tại Serie A. Thế nên, việc họ gục ngã ngay trên sân nhà trước Atletico Madird hôm giữa tuần tại sân chơi quen thuộc Champions League không có gì là lạ. Seedorf dù rất cố gắng nhưng rõ ràng ông chưa thể làm gì hơn ngoài việc bất lực nhìn đội bóng con cưng cứ tiếp tục khuôn hình bất ổn đến nặng nề.


Milan (phải) đang gặp nhiều khó khăn

Các tân binh mới đưa về từ kỳ CN giữa mùa như Honda hay Taarabt được kỳ vọng sẽ vực dậy Milan nhưng chừng đó sự tăng cường chưa thể khiến CLB thuộc vào hàng giàu truyền thống nhất Italia thay đổi thực trạng đáng buồn đã tồn tại suốt vài năm trở lại đây. Trong khi các tài năng đôn lên từ đội trẻ lại quá non kinh nghiệm và cần thêm thời gian kiểm chứng. Chính xác hơn, với phương án dùng hàng giá cực rẻ hoặc miễn phí đã tồn tại một thời gian dài đã qua, Milan khó lòng thu được kết quả như ý muốn.

Đấy là chưa kể những mâu thuẫn ở trên thượng tầng về cách điều hành cũng như sở hữu CLB còn quá nhiều điều đáng ngại. Đó là câu chuyện của tương lai, chưa thể một sớm một chiều thay đổi được. Còn tại chuyến hành quân đến Comunale Luigi Ferraris hôm nay, Milan với tâm trạng nặng nề sẽ phải ra sân mà thiếu đi một loạt trụ cột như Balotelli, Cristante hay Robinho do chấn thương. Có thể nói, dù lạc quan đến mấy, không nhiều người Milan dám nghĩ đến 3 điểm cho đội bóng con cưng.

Vẫn biết Sampdoria chẳng ghê gớm gì ở mùa giải năm nay. Đội chủ nhà vừa phơi áo 3 bàn trắng khi làm khách tại AS Roma ở vòng trước. Xa hơn, đoàn quân của HLV Sinisa Mihajlovic cũng chỉ ngụp lặn ở nửa dưới BXH. Tuy nhiên, đây vẫn là tập thể không thể xem thường khi họ được chơi trên sân nhà. Trong quá khứ, Milan luôn gặp nhiều khó khăn khi đến đây, suốt 7 năm qua, đại diện thành Milano chưa thắng tại Comunale Luigi Ferraris đủ minh chứng cho điều đó.

Dự đoán: 1-1



Thông tin lực lượng:
Sampdoria: Gastaldello và De Silvestri bị treo giò.
AC Milan: Robinho, Cristante, El Shaarawy, Balotelli, De Sciglio và Birsa chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Sampdoria

Phong độ gần đây của AC Milan

No comments:

Post a Comment