Monday, February 10, 2014

02h45, ngày 12/02, Cardiff City vs Aston Villa

Tỷ lệ cả trận: -0.94 *0:1/4* 0.87
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.83 *2 1/4* -0.93

Trận thua Swansea City 0-3 cách đây ít ngày không làm vị trí của Cardiff trên BXH bị lung lay. Bởi hai đội bóng cùng nằm trong tốp đèn đỏ là West Brom và Fulham đều không giành chiến thắng trước các đối thủ ở vòng 25. Song, nếu tiếp tục không thắng, mục tiêu trụ hạng của Cardiff càng trở nên tồi tệ (hơn đội đứng bét bảng đúng 1 điểm). Chỉ có duy nhất một con đừng đứng lên vào thời điểm này mới có thể giúp đội bóng thành lập năm 1889 cứu vãn mọi thứ, trong đó có cả chiếc ghế của HLV Solskjaer.


Cardiff (đỏ) rất quyết tâm trên sân nhà

Ở trận đấu gần nhất trên sân nhà, Cardiff đã khiến Norwich – đội bóng cầm hòa Man City hôm 08/02 phải nếm mùi cay đắng với thất bại 1-2. Nhìn xa hơn ở mùa này, họ đã từng khiến Sunderland, M.U hay Everton không thể có được chiến thắng khi rời Cardiff City sau 90 phút bóng lăn. Bởi vậy, việc tiếp một đội bóng “trận nổ trận xịt” như Aston Villa chính là cơ hội để Cardiff kiếm điểm, nhất là khi những bản hợp đồng mới của Solskjaer như Wilfried Zaha (từ M.U) hay Kenwyne Jones (từ Stoke) ngày một thi đấu ấn tượng.

Trong khi đó, hai thất bại bạc nhược liên tiếp vừa qua đang khiến NHM mất dần niềm tin vào khả năng lấy lại bộ mặt hồng hào, tươi tắn của Aston Villa trên sân Cardiff City. Hơn nữa, đoàn quân của Lambert mùa này thi đấu rất chệch choạch trên sân khách khi chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong tổng số 5 trận gần nhất. Ở trận đấu hôm thứ 7 tuần trước, dù được đánh giá cao hơn nhưng Aston Villa lại thúc thủ 0-2 trước West Ham ngay trên sân nhà. Điều này có thể lý giải phong độ ngày càng thiếu ổn định của Aston Villa trầm trọng tới đâu.



Dự đoán: 2-1

Thông tin lực lượng
Cardiff City: Taylor chấn thương. Khả năng ra sân của Hudson còn bỏ ngỏ.
Aston Villa: Kozak, Okore, N’Zogbia chấn thương. Khả năng ra sân của Herd, Vlaar và Bertrand còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Cardiff City: Marshall; Fabio, Caulker, Turner, John; Noone, Mutch, Medel, Zaha; Campbell, Jones.
Aston Villa: Guzan; Bacuna, Clark, Vlaar, Bertrand; Ahmadi, Westwood, Delph; Albrighton, Benteke, Agbonlahor.

Thành tích đối đầu
Cardiff-vs-AstonVilla

Phong độ gần đây của Cardiff City
Cardiff

Phong độ gần đây của Aston Villa
Aston Villa

No comments:

Post a Comment