Friday, February 14, 2014

04h00, ngày 16/02, Villarreal vs Celta Vigo

Tỷ lệ cả trận: 0.95 *0:1* 0.98
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -1.00 *2 3/4* 0.90

Trong suy nghĩ của NHM đội chủ nhà, trận thua 2-4 trước Real Madrid hôm 09/02 là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được. Bởi dù thua về mặt tỷ số, nhưng tinh thần và đặc biệt là hai bàn thắng rất đẹp được ghi bởi Mario và Dos Santos giúp Villarreal rời Santiago Bernabeu với những tiếng vỗ tay khen ngợi.


Villarreal (trái) áp đảo mọi lợi thế trước đối thủ

Đây cũng là trận thứ hai liên tiếp, hàng công của Villarreal gây được ấn tượng, dù không thể khiến Real bại trận. Trước đó, Marcelino cùng các học trò đánh bại Osasuna với tỷ số 3-1 ngay tại Camp El Madrigal. Tại La Liga, sân nhà đang đem lại những lợi thế hết sức to lớn trong việc giúp “Tàu ngầm” sở hữu thành tích chói sáng. Cụ thể, họ trải qua 3 chiến thắng liên tiếp, trong đó có việc vùi dập đối thủ cạnh tranh suất dự Cúp châu Âu Real Sociedad tới 5-1.

Trong khi đó, mạch trận thăng hoa của Celta Vigo sau khi đánh bại Betis và Granada lại nhanh chóng bị đứt quãng bởi cái tên Bilbao (hòa không bàn thắng ở trận gần nhất). Nói về phong độ trên sân khách, HLV Enrique vẫn chưa thể tìm ra giải pháp hợp lý để cải thiện chuỗi phong độ kém cỏi. Ở lần làm khách gần nhất, họ đã phải rất vất vả mới khiến Granada gục ngã, khi mà số cơ hội của đội chủ sân Nuevo Los Carmenes là nhiều hơn đáng kể. Trước đó, họ đều thua ở 5 trận, trong đó có tới 4 trận hàng công không ghi nổi 1 bàn thắng (lọt 2,6 bàn/trận).



Dự đoán: 4-1

Thông tin lực lượng
Villarreal: Oliver, Asenjo chấn thương. Khả năng ra sân của Uche, Farinos, Cani, Iniguez còn bỏ ngỏ.
Celta Vigo: Bermejo chấn thương. Khả năng ra sân của Mina còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Villarreal: Carlos; Mario, Musacchio, Dorado, Costa; Aquino, Trigueros, Bruno, Gomez; Santos, Pereira.
Celta Vigo: Yoel; Mallo, Fontas, Cabral, Jonny; Dehli; Nolito, Rafinha, Lopez, Orellana; Charles.

Thành tích đối đầu
Villarreal-vs-CeltaVigo

Phong độ gần đây của Villarreal
Villarreal

Phong độ gần đây của Celta Vigo
CeltaVigo

No comments:

Post a Comment