Thursday, February 13, 2014

02h45, ngày 15/02, AC Milan vs Bologna

Tỷ lệ cả trận: -0.92 *0:1 1/2* 0.85
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.98 *2 3/4* 0.92

Kể từ khi nắm quyền tại San Siro thay cho Max Allegri, đây là giai đoạn HLV Seedorf mới cảm nhận một cách rõ rệt những khó khăn của mùa giải khi dẫn dắt đội bóng áo sọc đỏ đen. Họ chỉ giành được 1 điểm sau 2 vòng đấu gần nhất, tức là Milan chưa thể nhúc nhích ra khỏi vị trí thứ 11  trên BXH. Một suất dự Champions League đã là điều quá viển vông với các tifosi (kém Napoli 18 điểm), nhưng cơ hội để Milan gỡ gạc chút ít danh dự bằng việc chơi tại sân sau của giải đấu này vẫn còn đó, khi đối thủ cùng thành phố Inter Milan (đứng thứ 5) hiện hơn họ 7 điểm.


AC Milan (trái) sở hữu thành tích đối đầu vượt trội hơn đối thủ

Bởi vậy mà tâm nguyện của Seedorf cùng với rất nhiều tifosi gửi gắm tại vòng 24 không gì khác ngoài một chiến thắng. Và điều này đang đứng trước khả năng sẽ trở thành sự thật khi Bologna không được đánh giá quá cao ở thời điểm hiện tại. Đoàn quân của Ballardini vừa chấm dứt cơn khát chiến thắng khi vượt qua Torino ở trận đấu gần nhất. Song, nhìn vào cách mà Rolando Bianchi cùng các đồng đội giành 3 điểm trước đối thủ (thắng nhọc nhằn 2-1), sự hoài nghi về sức bật của Bolonga trong chuyến hành quân tới San Siro lần này vẫn còn quá lớn.

Đấy là chưa kể, trong tay Ballardini đang sở hữu một đội hình chắp vá khi một số trụ cột vẫn chưa thể trở lại do chấn thương. Nhưng đó chưa phải là điều NHM đội bóng này cảm thấy hụt hẫng nhất. Việc thủ lĩnh Alessandro Diamanti rời sân Renato Dall'Ara để tới đất nước tỷ dân chơi cho Quảng Châu Evergrande sẽ ít nhiều khiến Bologna gặp cảnh khốn đốn. Khi mất đi nhạc trưởng dẫn dắt lối chơi, hiệu ứng xấu là điều khó tránh khỏi với đoàn quân của Ballardini vào lúc này.

Hơn nữa, trận hòa kịch tính 3-3 ở lượt đi là lần thứ 10 liên tiếp chiến thắng ngoảnh mặt với Bologna ở những lần đối đầu với đội chủ sân San Siro. Không nằm ngoài khả năng, đội khách sẽ ra về tay trắng vào đêm nay khi Milan đang rất quyết tâm vương mình trong giông bão.

Thủy Ngư

Dự đoán: 3-1

Thông tin lực lượng
AC Milan: Zapata, Ceistante, El Shaaraqy, Birsa chấn thương. Khả năng ra sân của Kaka còn bỏ ngỏ.
Bologna: Della Rocca, Acquafresca, Cech chấn thương.

Đội hình dự kiến
AC Milan: Abbiati; Sciglio, Mexes, Rami, Emanuelson; De Jong, Montolivo; Taarabt, Kaka, Robinho, Balotelli.
Bologna: Curci; Garics, Natali, Cherubin, Morleo; Christodoilopaolos, Krhin, Perez, Laxalt; Ceistaldo, Bianchi.

Thành tích đối đầu
Milan-vs-Bolonga

Phong độ gần đây của AC Milan
AC Milan

Phong độ gần đây của Bologna
Bologna

No comments:

Post a Comment