Saturday, February 15, 2014

20h30 ngày 16/01, Everton vs Swansea

Tỷ lệ cả trận (0.83 * 0 : 3/4 * -0.91)
Tỷ lệ Tài/Xỉu (0.98 * 2 1/2 * 0.92)

Trên sân Britannia, Garry Monk đã lần đầu tiên được trải nghiệm sự khắc nghiệt của chiếc “ghế nóng”. Khi những mũi tấn công như Bony, Pablo Hernandez hay Nathan Dyer lần lượt bị bẻ gãy, Swansea phải nhờ đến sự tỏa sáng của hậu vệ Chico mới có thể vớt vát lại được 1 điểm mang về.

Xét trên bề nổi, cuộc chuyển giao quyền lực ở Swansea đã diễn ra êm thấm. Tuy nhiên, năng lực thực sự của tân HLV Garry Monk vẫn cần được kiểm chứng. Và những đối thủ rắn mặt như Everton chính là thuốc thử đúng liều. Làm khách ở Goodison Park, ông thầy trẻ 34 tuổi phải giúp Swansea cải thiện thành tích chỉ thắng 2/10 trận xa nhà gần đây.

Trận đấu với Crystal Palace bất ngờ bị hoãn khiến Everton phải tạm thời nén lại nỗi bực dọc sau thất bại 0 – 1 trước Tottenham. Chính vì thế, trong cuộc tiếp đón Swansea, các học trò của Roberto Martinez sẽ vào trận với quyết tâm gấp bội. Từng dẫn dắt Wigan vô địch cúp FA mùa trước, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đang được kỳ vọng sẽ mang danh hiệu về cho Everton.




Everton (áo xanh) chính là khắc tinh của bầy "thiên nga trắng"

Từ sau thất bại trước Sunderland, Everton đang trải qua 4 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà. “Mèo đen” cũng chính là đội bóng duy nhất có thể đánh sập được “pháo đài” Goodison Park từ đầu mùa. Ghi đến 10 bàn thắng và chỉ lọt lưới 2 bàn sau 4 trận, những con số thống kê của Everton đang khiến các đối thủ phải nản lòng.

Trong 2 mùa bóng chơi ở giải đấu cao nhất nước Anh, nửa xanh vùng Merseyside vẫn luôn được xem là khắc tinh của “thiên nga trắng”. Chỉ kiếm được 1 trận hòa trong 5 cuộc đối đầu gần nhất, Swansea khó lòng thoát khỏi cảnh ra về trắng tay trong chuyến làm khách khó khăn này.



Dự đoán: 2 – 1

Thông tin lực lượng:

Everton: Romelu Lukaku, Bryan Oviedo, Darron Gibson chấn thương.

Swansea: Jonjo Shelvey, Michu chấn thương.

Đội hình dự kiến:

20h30 ngày 16/01, Everton vs Swansea: “Thiên nga” gặp khắc tinh-2

Thành tích đối đầu:

20h30 ngày 16/01, Everton vs Swansea: “Thiên nga” gặp khắc tinh-3

Phong độ gần đây của Everton:

20h30 ngày 16/01, Everton vs Swansea: “Thiên nga” gặp khắc tinh-4

Phong độ gần đây của Swansea:

20h30 ngày 16/01, Everton vs Swansea: “Thiên nga” gặp khắc tinh-5

No comments:

Post a Comment