Tuesday, February 11, 2014

02h30 ngày 13/02, Hamburg vs Bayern Munich

Tỷ lệ cả trận: -0.95*2:0*0.87
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.96*3 1/2*0.94

Đã hơn 4 tháng kể từ ngày lên nắm quyền ở sân Imtech Arena, HLV Van Marwijk từ vị thế của một vị cứu tinh giờ đang phải chịu sức ép cự kỳ ghê gớm. Hamburg vừa nhận thất bại thứ 6 liên tiếp, một kỷ lục trong lịch sử góp mặt ở Bundesliga của đội bóng giàu truyền thống ở phương Bắc này. Đội bóng khủng hoảng, Van Marwijk dĩ nhiên phải là người đứng ra hứng trách nhiệm.


Bayern không có đối thủ tại Đức

Sau trận thua tan nát 0-3 khiến fan Hamburg đập phá xe bus và tấn công cả cầu thủ, một cuộc họp khẩn nữa tiếp tục được thiết lập. Trong cuộc họp ấy, GĐTT Oliver Kreuzer đã phải trải qua 75 phút bị chấn vấn từ các thành viên Ban kiểm soát. Sa thải HLV Van Marwijk là vấn đề được đưa ra thảo luận đầu tiên và sau cuộc trưng cầu, chiến lược gia người Hà Lan sẽ vẫn tiếp tục dẫn dắt đội bóng.  Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa Van Marwijk có thể yên tâm làm việc đến cuối mùa.

Trước mắt, ông thầy người Hà Lan sẽ vẫn hướng dẫn các học trò chuẩn bị cho trận tứ kết Cúp QG với Bayern. Kết quả trận này sẽ không quyết định tới chiếc ghế của Van Marwijk, nhưng một kết quả tồi tệ ở chuyến làm khách Braunschweig vào cuối tuần này có thể sẽ buộc chiến lược gia từng được phong tước Hiệp sỹ sau khi cùng ĐT Hà Lan vào tới chung kết World Cup 2010 phải ra đường.

Đó là hoàn cảnh thuộc dạng cực chẳng đã của đội chủ nhà. Tất nhiên, bộ mặt yếu kém như vậy, khó có thể làm nên chuyện trước Bayern dù được thi đấu trên sân nhà. Hùm xám lúc này không có đối thủ xứng tầm trong nước, với họ mỗi trận đấu giống như buổi tập nhẹ để chuẩn bị cho đấu trường châu Âu sẽ trở lại vào tuần tới. Câu hỏi được đặt ra lúc này chỉ là Bayern sẽ thắng với cách biệt bao nhiêu như cách họ vẫn làm ở 4 lần chạm trán gần nhất. Bởi đơn giản, càng phân tích càng thấy Hamburg giờ quá nhỏ bé so với đối thủ.


Dự đoán: 0-4



Thông tin lực lượng:
Hamburg: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.
Bayern Munich: Badstuber chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Hamburg

Phong độ gần đây của Bayern Munich

No comments:

Post a Comment