Tuesday, February 11, 2014

03h15 ngày 12/02, Benfica vs Sporting Lisbon

Tỷ lệ cả trận: -0.96*0:3/4*0.88
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.98*2 1/2*0.92

Xét về mọi yếu tố ở thời điểm hiện tại, Benfica đương nhiên nhỉnh hơn đối thủ. Nhưng trong một trận derby không khoan nhượng, mọi thứ đều có thể xảy ra, tất cả sai lầm dù là nhỏ nhất cũng phải trả giá. Đang có ngôi đầu nhưng thực chất khoảng cách mà đội chủ nhà đang có rất mong manh. Họ chỉ hơn đối thủ 1 trận thắng trong khi cùng có 1 thất bại từ đầu mùa.


Khó có kết quả tưng bừng ở trận đấu này

Tại Da Luz, Benfica tỏ ra rất đáng sợ khi liên tiếp có 5 chiến thắng gần đây. Điều đáng nói, có tới 4 trận họ không để thủng lưới nên chắc chắn Lisbon cũng phải rất dè chừng, nhất là khi vừa bị Academica cầm chân ở vòng đấu trước. Chiến thắng sẽ giúp đội khách soán ngôi đầu của chính đối thủ nhưng một trận hòa không phải điều gì tồi tệ nên Lisbon phải cân nhắc rất kỹ càng nếu không muốn đẩy mọi chuyện đi quá xa.

Ở trận lượt đi, chính sự thận trong cao độ của 2 đội đã khiến trận đấu không còn hấp dẫn như kỳ vọng ban đầu. Trong hoàn cảnh hiện tại, rất khó chờ đợi vào kịch bản tưng bừng bàn thắng với lối chơi tấn công của họ. Bởi tất cả đều hiểu rằng chỉ cần không thua đã là thành công.


Dự đoán: 1-1



Thông tin lực lượng:
Benfica: Guilherme Siqueira bị treo giò.
Sporting Lisbon: Jefferson, Shikabala chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Benfica

Phong độ gần đây của Sporting Lisbon

No comments:

Post a Comment