Tuesday, February 11, 2014

02h45, ngày 13/02, Stoke City vs Swansea City

Tỷ lệ cả trận: 0.91 *0:0* -0.98
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -0.94 *2 1/4* 0.84

Không ít lần ở mùa này, Stoke với điểm tựa Britannia liên tiếp làm nên những kỳ tích đáng tự hào. Họ khiến Chelsea, M.U và Everton, những đội bóng cạnh tranh nhóm dự Cúp châu Âu vấp ngã hoặc không thể giành được kết quả khả quan. Lối chơi kỷ luật và đầy sức mạnh cho tới thời điểm này vẫn đang giúp đoàn quân của Mark Hughes có được khoảng cách an toàn với nhóm cầm đèn đỏ. Song, để chắc chân hơn nữa hòng tránh cuộc đua tranh khốc liệt vào cuối mùa bóng (trụ hạng), Stoke chắc chắn sẽ cần nhiều cú hích để có được vị trí cao hơn trên BXH, thay vì đứng 13 như hiện nay.


Stoke (trái) đứng trước cơ hội giành 3 điểm vào đêm nay

Nói về phong độ tại Britannia, nơi được mệnh danh là pháo đài kiên cố, Stoke đang sở hữu chuỗi trận rất khả quan khi bất bại 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Thành tích ấn tượng mà Swansea chắc chắn không hề mong muốn đụng chạm vào thời điểm này. Bởi lẽ, đoàn quân của tân HLV Garry Monk không có được phong độ thật sự tốt trên sân khách với chỉ 1 chiến thắng sau 3 trận gần nhất.

Đặc biệt hơn khi ở 4 trận gần nhất trên sân khách tại Premier League, Swansea không thể có chiến thắng theo kèo châu Á với tỷ lệ trận đấu là hòa được thua. Bởi vậy ngay cả khi thắng đậm đối thủ yếu Cardiff City vào cuối tuần trước, nhưng “Thiên nga” được dự báo sẽ khó cất cánh tại Britannia lần này. Cũng bởi do trong tay Garry Monk nhiều khả năng sẽ không có được đội hình mạnh nhất khi tiền đạo Michu và tiền vệ Jonjo Shelvey bỏ ngỏ khả năng ra sân do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.



Dự đoán: 2-1

Thông tin lực lượng
Stoke City: Huth chấn thương. Khả năng ra sân của Arnautovic, Wilson còn bỏ ngỏ.
Swansea City: Khả năng ra sân của Emnes, Michu và Shelvey còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Stoke City: Begovic; Cameron, Shawcross, Muniesa, Pieters; Whelan, Adam; Odemwingie, Walters, Assaidi; Crouch.
Swansea City: Vorm; Rangel, Chico, Williams, Davies; Britton, Guzman; Dyer, Emnes, Routledge; Bony.

Thành tích đối đầu
Stoke-vs-Swansea

Phong độ gần đây của Stoke City
Stoke

Phong độ gần đây của Swansea City
Swansea

No comments:

Post a Comment