Tuesday, February 11, 2014

02h45, ngày 13/02, Napoli vs AS Roma

Tỷ lệ cả trận: 0.92 *0:1/4* 1.00
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.75 *2 1/2* -0.85

Napoli đã phải cảm thấy rất hối tiếc khi nhận bàn thua đau phút cuối giờ tại Olimpico hôm 06/02, đồng thời để Roma nắm lợi thế trong trận lượt về. Song cũng không phải chờ đợi lâu để chứng kiến đoàn quân của Rafael Benitez biến đau thương thành hành động. Cú lội ngược dòng 3-1 trong trận cầu giàu cảm xúc trước AC Milan đã chứng minh tất cả. Sự trở lại của Higuain, cùng với sự chắc chắn tại hàng phòng ngự sau bàn thua đầu tiên đã khiến ý đồ kiếm điểm của “Rossoneri” sụp đổ.


Napoli (giữa) khó làm lung lay quyết tâm của đối thủ

Chiến thắng trước AC Milan trên lý thuyết sẽ giúp ích rất nhiều cho Napoli trước Roma, đặc biệt là về mặt tinh thần. Nhưng nếu nhìn vào sự vững vàng của đội bóng áo bã trầu sau lịch thi đấu khó khăn vừa qua, việc làm lung lay quyết tâm đối thủ là điều không hề giản đơn với đội chủ nhà. Đơn cử là sau khi hạ Napoli 3-2, Roma tiếp tục có điểm trước đối thủ đang trong giai đoạn “thay da đổi thịt” Lazio.

Về lực lượng, Roma sẽ mất Radja Nainggolan do chịu án treo giò. Tuy nhiên, bộ ba tại hàng tiền vệ bao gồm Strootman, De Rossi, Pjanic vẫn đang chơi rất hiệu quả (kiểm soát bóng đạt 66% trong trận gặp Lazio). Trong khi Napoli vẫn chưa thể có sự trở lại của hậu vệ Juan Zuniga (chấn thương), nguyên nhân dẫn đến việc đội chủ sân San Paolo không có được sự chắc chắn ở phía hành lang cánh trái trong nhiều trận đấu qua. Đều thua ở hai chạm trán gần nhất, nhưng Napoli sẽ khó trả món nợ ngay tại sân chơi Coppa Italia. Bởi với tâm lý thủ hòa là thắng, Roma xem ra đang có sự chuẩn bị rất kỹ càng trước chuyến hành quân tới San Paolo đêm nay.



Dự đoán: 1-1

Thông tin lực lượng:
Napoli: Zuniga, Reveillere, Mesto chấn thương.
AS Roma: Dodo, Balzaretti chấn thương. Nainggolan treo giò.

Đội hình dự kiến
Napoli-vs-Roma

Thành tích đối đầu
Napolivs-Roma3

Phong độ gần đây của Napoli
Napoli

Phong độ gần đây của AS Roma
Roma

No comments:

Post a Comment