Saturday, February 22, 2014

21h00 ngày 23/02, Chievo vs Catania

Tỷ lệ cả trận (0.89 * 0 : 1/4 * -0.95)
Tỷ lệ Tài/Xỉu (-0.99 * 2 * 0.89)

Ba điểm quý như vàng trên sân nhà đã đưa Catania lên vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa thầy trò Rolando Maran và Livorno ở khu vực an toàn chỉ là 1 điểm mong manh. Cơ hội thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ đã mở ra, vấn đề chỉ là “Bầy voi” có kịp thời nắm lấy.

Để giữ lại ba điểm trước Lazio, Catania cũng đã phải trả một cái giá rất đắt với chấn thương của chân sút số 1, Pablo Barrientos. Trong tình cảnh khó khăn, HLV Rolando Maran buộc phải tính tới việc đẩy Keko và Gonzalo Bergessio lên cao để cùng Lucas Castro tạo nên hàng tiền đạo ba người.

Với mục tiêu giành chiến thắng bằng mọi giá, “Bầy voi” đang sẵn sàng chơi canh bạc tất tay. Catania chính là đội bóng duy nhất ở Serie A mùa này chưa giành nổi bất kỳ chiến thắng nào trên sân khách. Trong 12 trận xa nhà, thầy trò Rolando Maran mới chỉ kiếm được 2 trận hòa và phải nhận đến 10 thất bại.



Catania (áo trắng) sẽ tìm được niềm vui đầu tiên trên sân khách

Xếp ngay phía sau Catania trên bảng xếp hạng với 1 điểm kém hơn, Chievo cũng không hế giấu giếm tham vọng vượt lên. Thế nhưng, phong độ hiện tại của thầy trò Eugenio Corini chẳng thể khiến người hâm mộ thành Verona tin tưởng vào ba điểm. Trong 10 trận gần nhất, “Lừa bay” phải nhận đến 7 thất bại và chỉ kiếm được 3 trận hòa.

Lợi thế sân nhà và lịch sử đối đầu đang dành sự ủng hộ mạnh mẽ cho Chievo. Tuy nhiên, với tâm lý hưng phấn sau khi tìm lại được niềm vui chiến thắng, Catania nhiều khả năng sẽ tiếp tục giành được “quả ngọt” trong trận chung kết ngược một mất một còn này.



Dự đoán: 0 – 1

Thông tin lực lượng:

Chievo: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Catania: Sergio Almiron, Sebastian Leto, Pablo Barrientos, Alberto Frison chấn thương.

Đội hình dự kiến:

21h00 ngày 23/02, Chievo vs Catania: Đạp lên nhau mà sống-2

Thành tích đối đầu:

21h00 ngày 23/02, Chievo vs Catania: Đạp lên nhau mà sống-3

Phong độ gần đây của Chievo:

21h00 ngày 23/02, Chievo vs Catania: Đạp lên nhau mà sống-4

Phong độ gần đây của Catania:

21h00 ngày 23/02, Chievo vs Catania: Đạp lên nhau mà sống-5

No comments:

Post a Comment