Saturday, February 15, 2014

20h00 ngày 16/02, Lyon vs Ajaccio

Tỷ lệ cả trận: -0.94 *0:1 1/2* 0.82
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.87 *2 1/2* 0.99

Tại Ligue 1, khi và chỉ khi cán đích trong Top 4 thì Lyon mới có thể được đại diện cho bóng đá xứ lục lăng tranh tài ở đấu trường châu lục. Sau 24 vòng đấu Lyon đang xếp thứ 7 với 37 điểm, kém vị trí thứ tư dự Europa League của Saint-Etienne 4 điểm và kém vị trí thứ ba dự Champions League cửa Lille 7 điểm.


Lyon đang khát thắng

Không phải quá mơ mộng khi cho rằng mùa giải này Lyon đủ sức tìm đường trở lại Champions League. Sau màn khởi động không được trơn tru cho lắm, đội chủ sân Stade de Gerland đã nhanh chóng vực lại quyết tâm của mình bằng những thắng lợi liên tiếp mà điển hình là 4 chiến thắng trong vòng 5 trận gần đây.

Cũng ở chiều hướng tích cực giống như đội chủ nhà, phe khách Ajaccio vừa chính thức cắt được chuỗi 16 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại Ligue 1 bằng màn đả bại Rennes với tỷ số 3-1. Cần biết rằng sau 24 vòng đấu Ajaccio mới 2 lần giành trọn 3 điểm trong một cuộc đấu, lần đầu tiên trước đó chính là trận lượt đi thắng Lyon 2-1.

Nhưng có một thực tế mà Ajaccio đang phải đối mặt để được coi là khó khăn với họ là cả hai thắng lợi ghi tên họ đều diễn ra ở đảo Corse. Với 11 trận sân khách từ đầu mùa, Ajaccio hòa 4, thua 7. Lyon đang bị chỉ trích vì bị loại ở Cúp QG bởi đội bóng Hạng 2, Lens cách đây 2 ngày, điều này rõ ràng chỉ khiến cho cơ hội giành điểm của Ajaccio từ ít chuyển thành mong manh mà thôi.


Dự đoán: 2-0

Thông tin lực lượng
Lyon: Yassine Benzia , Miguel Lopes và Mouhamadou Dabo chấn thương.           
Ajaccio: Salim Arrache vắng mặt.

Đội hình dự kiến
lyon-doi-hinh

Thành tích đối đầu
lyon-doi-dau

Phong độ gần đây của Lyon
Lyon-phong-do

Phong độ gần đây của Ajaccio
Ajaccio-phong-do

No comments:

Post a Comment