Thursday, February 13, 2014

02h30 ngày 15/02, PSG vs Valenciennes

Tỷ lệ cả trận (0.97 * 0 : 2 * 0.95)
Tỷ lệ Tài/Xỉu (-0.97 * 3 * 0.87)

Sự thiếu vắng chân sút người Uruguay khiến hàng tấn công của PSG mất đi một mũi khoan phá lợi hại. Trên sân Monaco, dù là đội nhỉnh hơn về thế trận nhưng thầy trò Laurent Blanc vẫn phải chấp nhận trận hòa 1 – 1. Trước đó là chiến thắng chật vật 2 – 1 trên sân của Nantes ở cúp Liên đoàn, đối thủ vừa bị PSG vùi dập 5 – 0 tại Ligue 1.

Trong 6 trận đấu gần nhất, PSG chỉ giành được đúng 3 chiến thắngPhong độ trồi sụt của các nhà ĐKVĐ khiến cuộc đua ở Ligue 1 bỗng nóng lên khi khoảng cách giữa hai đội dẫn đầu chỉ là 5 điểm. Tiếp đón Valenciennes, PSG bắt buộc phải giành một chiến thắng để củng cố vị trí và tạo đà cho vòng knock out Champions League.

Với bàn thắng ghi được trước Monaco, Pastore sẽ là cái tên tiếp tục được lựa chọn thay thế Cavani bên cánh trái. Tuy nhiên, lo lắng thực sự của Laurent Blanc lại nằm ở hàng hậu vệ khi PSG chỉ giữ sạch lưới 2 /10 trận đấu gần đây. Pha đá phản lưới nhà tai hại của Thiago Silva chính là nguyên nhân khiến PSG đánh rơi 2 điểm ở vòng trước.



PSG (áo sậm) hướng đến một chiến thắng nhẹ nhàng trước Valenciennes

Đánh bại Nice trên sân nhà, Valenciennes tiếp tục hồi sinh mạnh mẽ khi vươn lên vị trí thứ 18, kém Evian ở vị trí an toàn đúng 2 điểm. Tuy nhiên, các học trò của HLV Ariel Jacobs lại chỉ thể hiện được phong độ thăng hoa trên sân nhà. Ở hai trận sân khách gần nhất, Valenciennes đều phải đón nhận thất bại, 1 – 2 trước Marseille và 0 – 3 trước Saint Etienne.

Mùa bóng trước, Valenciennes từng làm nên bất ngờ khi cầm hòa PSG 1 – 1 ngay tại Parc des Princes. Thế nhưng, với sự thận trọng của đội chủ nhà ở trận này, các vị khách đến từ vùng Tây Bắc khó lòng có thể tiếp tục tạo nên địa chấn ở Thủ đô.



Dự đoán: 2 – 1

Thông tin lực lượng:

PSG: Christophe Jallet, Zoumana Camara, Edinson Cavani chấn thương.

Valenciennes: Lindsay Rose, Anthony Le Tallec, Opa Nguette chấn thương.

Đội hình dự kiến:

02h30 ngày 15/02, PSG vs Valenciennes: Giữ sức chờ Champions League-2

Thành tích đối đầu:

02h30 ngày 15/02, PSG vs Valenciennes: Giữ sức chờ Champions League-3

Phong độ gần đây của PSG:

02h30 ngày 15/02, PSG vs Valenciennes: Giữ sức chờ Champions League-4

Phong độ gần đây của Valenciennes:

02h30 ngày 15/02, PSG vs Valenciennes: Giữ sức chờ Champions League-5

No comments:

Post a Comment