Saturday, February 22, 2014

21h00, ngày 23/02, Udinese vs Atalanta

Tỷ lệ cả trận: -0.90* 0:3/4*0.84
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.98* 2 1/4 *0.92

Mùa này cả Udinese và Atalanta đều thi đấu khá bết bát. Kết quả là với 27 điểm có được hai đội cùng rơi xuống nửa dưới của BXH. Điều đó cho thấy trình độ của họ là cân bằng ở thời điểm hiện tại. Càng có cơ sở hơn khi nhìn vào thành tích đối đầu của Udinese và Atalanta. Trong 22 trận gần nhất mỗi đội đều có 8 chiến thắng, 8 thất bại và 6 trận hòa.


Atalanta (trái) chơi cực tệ trên sân khách

Mặc dù vậy, với lợi thế sân nhà Udinese đã được đánh giá cao hơn. Điều này là hoàn toàn hợp lý khi thày trò Francesco Guidolin đã thắng 3 trong 4 trận gần nhất tại Communale Friuli. Đáng chú ý trong số bại binh của Udinese có cả Fiorentina và Lazio.

Trong khi đó Atalanta đang cho thấy phong độ vô cùng tệ hại trên sân khách. Ở 12 chuyến hành quân xa nhà tại Serie A mùa này, thày trò Stefano Colantuono chỉ giành được đúng 1 chiến thắng, còn lại là 1 hòa và 10 bại. Cùng với Catania, Atalanta hiện là đội thua nhiều nhất trên sân nhà mùa này. Họ thua liên tục khiến người ta có cảm giác cứ khi nào xa nhà là Atalanta sẽ bại trận.

Trong 9 trận gần nhất chơi trên sân khách Atalanta chỉ ghi được 3 bàn thắng và không lần nào giữ sạch lưới. Một thành tích khó có thể khiến người ta tin họ sẽ tạo ra bất ngờ ở chuyến hành quân đêm nay.



Dự đoán: 2-0

Thông tin lực lượng:
Udinese: Silva chấn thương. Pereyra và Heurtaux bị treo giò.
Atalanta: Scaloni và Bellini chấn thương. Khả năng ra sân của Brienza còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Doi-hinh-Udinese

Thành tích đối đầu
Doi-dau-Udinese

Phong độ gần đây của Udinese
Udinese

Phong độ gần đây của Atalanta
Atalanta

No comments:

Post a Comment