Tuesday, February 11, 2014

02h45 ngày 13/02, Newcastle vs Tottenham

Tỷ lệ cả trận: 0.92*1/4:0*-0.98
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -0.99*2 1/2*0.89

BLD Newcastle vẫn giữ thái độ im lặng về tình hình bi đát của CLB. Họ chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn hay tối hậu thư nào cho HLV Alan Pardew, nhưng vị chiến lược gia có mái tóc bạc này thừa hiểu sức ép đè lên vai lúc này rất lớn. Có thể chỉ sau trận đấu đêm nay, nhà cầm quân mới 52 tuổi sẽ phải tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, để thay đổi những mọi chuyện trong một sớm một chiều không phải là điều đơn giản.


Tottenham có cơ hội trả món nợ từ lượt đi

Sự ra đi của Cabaye được cho là nguyên nhân chính dẫn đến sức mạnh của những chú Chích chòe ảnh hưởng rất lớn theo chiều hướng tiêu cực. Rõ ràng, chưa có nhân tố nào đủ lấp chỗ trống mà tiền vệ người Pháp để lại. Mặt khác, niềm tin của chính các đồng đội cũ cũng giảm đi ít nhiều bởi dường như CLB không đủ lực để níu giữ trụ cột trước lời mời gọi nặng mùi tiền từ PSG.

Đó là yếu tố chủ quan, khách quan cũng không ủng hộ Newcastle khi tay săn bàn Loic Remy phải ngồi chơi xơi nước do án treo giò. Trong khi Mathieu Debuchy, Coloccini, Cheick Tiote vẫn chưa bình phục chấn thương. Đấy là chưa kể Papiss Cisse, Yoan Gouffran và cả Gabriel Obertan không có thể lực tốt nhất. Thế nên không quá khi cho rằng đội chủ nhà chỉ có thể tung ra đội hình dự bị để tiếp đón Tottenham.

Tottenham đã lấy lại thăng bằng sau chiến thắng quan trọng trước Everton hôm Chủ nhật vừa qua. Đó được coi là đối thủ chính trong cuộc cạnh tranh tìm kiếm tấm vé thi đấu tại Cúp châu Âu của những chú Gà trống. Kể từ sau trận thua muối mặt trước Man City, Tottenham đã duy trì phong độ sân khách rất đáng khen khi bất bại cả 7 trận gần đây tại giải Ngoại hạng, trong đó có 6 chiến thắng. Rõ ràng, HLV Tim Sherwood dù chưa thực sự bản lĩnh nhưng ông biết cách tận dụng cơ hội khi gặp đối thủ vừa tầm hoặc yếu hơn.

Dự đoán: 1-2



Thông tin lực lượng:
Newcastle: Loic Remy bị treo giò. Coloccini, Debuchy, Ryan Taylor, Tiote chấn thương. Khả năng ra sân của Gouffran, Obertan, Cisse còn bỏ ngỏ.
Tottenham: Erik Lamela, Sandro và Chiriches chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Newcastle

Phong độ gần đây của Tottenham

No comments:

Post a Comment