Friday, February 14, 2014

23h00 ngày 15/02, Bastia vs Monaco

Tỷ lệ cả trận (0.84 * 3/4 : 0 * -0.92)
Tỷ lệ Tài/Xỉu (-0.95 * 2 1/4 * 0.85)

Trong trận đấu thứ 2 ra sân cho Monaco, tân binh Dimitar Berbatov đã nổ súng ở hiệp phụ và giúp đội nhà tiến vào tứ kết cúp Quốc gia Pháp. Phần thưởng cho cựu tiền đạo MU sẽ là suất đá chính bên cạnh Riviere trong chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên đảo Corse, trước đội chủ nhà Bastia.

Từ sau chấn thương của Falcao, Monaco chỉ giành được đúng 1 chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất. Đội bóng Công quốc lần lượt bị Lorient, PSG cầm hòa và phải cần đến 120 phút mới vượt qua được Nice. Valere Germain đã rất nỗ lực nhưng ở tuổi 23, tiền đạo xuất thân từ đội trẻ Monaco thiếu cả đẳng cấp lẫn kinh nghiệm để thay thế Falcao.

Chính vì thế, bàn thắng và sự hòa nhập nhanh chóng của Berbatov càng mang đến sự động viên to lớn về tinh thần cho thầy trò Ranieri. Khoảng cách với PSG đã được nới rộng lên thành 8 điểm sau trận đấu sớm buộc Monaco phải giành trọn 3 điểm trước Bastia để tiếp tục cuộc bám đuổi gian nan của mình.



Monaco (áo đỏ-trắng) sẽ khoan thủng khối bê tông mang tên Bastia

Sau thất bại 0 – 3 trước Marseille, đội bóng đảo Corse đã nhanh chóng đứng dậy với chiến thắng 3 – 1 ngay trên sân Toulouse. Trở về Armand Cesari, thầy trò Frederic Hantz càng được tiếp thêm sự tự tin với thành tích chỉ thua 1 trận sân nhà. Với 7 bàn thua từ đầu mùa, Bastia đang thực sự biến thành một bong ke tại Armand Cesari.

Với một cú đúp của Falcao, Monaco đã dễ dàng đè bẹp Bastia 3 – 0  ở lượt đi. Thế nhưng, ở trận lượt về này, một chiến thắng với tỷ số tối thiểu cũng đã khiến thầy trò Claudio Ranieri ra về với niềm hạnh phúc tràn trề.



Dự đoán: 0 – 1

Thông tin lực lượng:

Bastia: Florian raspentino, Mickael Landreau, Giles Cioni chấn thương.

Monaco: Falcao, Aymen Abdenmour chấn thương.

Đội hình dự kiến:

23h00 ngày 15/02, Bastia vs Monaco: Niềm hy vọng Berbatov-1

Thành tích đối đầu:

23h00 ngày 15/02, Bastia vs Monaco: Niềm hy vọng Berbatov-2

Phong độ gần đây của Bastia:

23h00 ngày 15/02, Bastia vs Monaco: Niềm hy vọng Berbatov-4

No comments:

Post a Comment