Monday, February 24, 2014

00h30 ngày 26/02, Bordeaux vs Lorient

Tỷ lệ cả trận: 1.00*0:1/2*0.90
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -0.90*2 1/4*0.80

Trong quá khứ, Lorient thường gây rất nhiều khó khăn cho Bordeaux trong các trận đối đầu trực tiếp (cả 2 lần gặp nhau gần đây đều kết thúc với tỷ số hòa). Nhưng lúc này đội khách lại chịu tổn thất nghiêm trọng về lực lượng, nên mục tiêu có ít nhất 1 điểm của họ không được đánh giá cao trong bối cảnh Bordeaux rất quyết tâm giành chiến thắng để áp sát nhóm được dự Cúp châu Âu.


Bordeaux (trái) có nhiều lợi thế

Cũng như vài năm trở lại đây, Bordeaux mùa giải này không có nhiều khởi sắc khi họ vẫn loanh quanh ở khu vực giữa BXH. Mục tiêu dự Cúp châu Âu của đội bóng xứ rượu vang vẫn chưa đâu vào đâu khi sự ổn định là điều chưa được hình thành. Tuy nhiên, Bordeaux hoàn toàn có thể nghĩ đến 3 điểm ở trận đấu đêm nay để tiếp tục theo đuổi tham vọng của mình.

Đầu tiên chính là phong độ rất khởi sắc trên sân nhà trong thời gian gần đây. Liên tiếp 2 chiến thắng tại Jacques Chaban-Delmas phần nào cho thấy những tín hiệu lạc quan, đâu đó gợi lại hình ảnh của một đội bóng lớn biết tăng tốc đúng lúc. Tiếp đến là lợi thế về lực lượng khi đội khách vắng gần nửa đội hình chính do chấn thương và thẻ phạt. Thực tế, Lorient cũng không phải cái tên lớn khi phong độ của họ rất đáng ngại với 4 vòng gần đây chỉ biết đến hòa và thua. Thành tích yếu kém đó khiến họ tụt xuống nửa cuối BXH cũng như đứng trước rất nhiều nỗi lo.

Dự đoán: 1-0



Thông tin lực lượng:
Bordeaux: Bréchet, Rolan và Jussie chấn thương.
Lorient: Bourillon và Alain Traore bị treo giò. Reale, Coutadeur, Quercia và Manga chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Bordeaux

Phong độ gần đây của Lorient

No comments:

Post a Comment