Saturday, February 22, 2014

20h30 ngày 23/02, Newcastle vs Aston Villa

Tỷ lệ cả trận (-0.92 * 0 : 1/2 * 0.85)
Tỷ lệ Tài/Xỉu (0.86 * 2 1/2 * -0.96)

Trong trận đấu đầu tiên vắng Cabaye, Newcastle ngay lập tức nhận trái đắng với trận hòa 0 - 0 trên sân Norwich. Thế nhưng, chuỗi ngày ác mộng với “Chích chòe” chỉ thực sự bắt đầu từ trận thua 0 - 3 trước Sunderland. Ngay sau thảm bại 0 – 3 trước Chelsea, đến lượt Tottenham nghiền nát thầy trò Alan Pardew bằng một chiến thắng 4 sao.

Dù đã tung ra bốn hàng tiền vệ khác nhau sau 4 trận, Newcastle vẫn chưa tìm ra phương án thay thế Cabaye. Cheick Tiote và Moussa Sissoko thừa sức mạnh nhưng lại thiếu khả năng tổ chức trong khi Vurnon Anita chỉ để lại thất vọng tràn trề. Giữa cơn cùng quẫn, Alan Pardew thậm chí đẩy cả Davide Santon lên chơi tiền vệ trước Chelsea.

Sau hai trận được ra sân ở đội hình xuất phát, tân binh Luuk de Jong vẫn chưa để lại bất kỳ dấu ấn nào. Tin vui cho “Chích chòe” khi Loic Remy đã kịp thời trở lại sau án treo giò 3 trận. Tuy nhiên, khi đã mất đi người tiếp đạn ăn ý ở tuyến dưới, chân sút người Pháp khó lòng có thể giúp Newcastle chấm dứt chuỗi 5 thất bại liên tiếp trên sân nhà.



Newcastle (áo sọc) sẽ tiếp tục trượt dài trên sân nhà

Ở bên kia chiến tuyến, phong độ của Aston Villa chẳng khá khẩm gì hơn đội chủ nhà với 1 chiến thắng giành được sau 6 trận đấu gần nhất. Christian Benteke, niềm hy vọng số một trên hàng công của “The Villa” cũng đang trải qua 180 phút tịt ngòi. Một điểm mang về ở St. James' Park là đủ để thầy trò Paul Lambert cảm thấy hài lòng.

Lịch sử đang đứng về phía Newcastle với 4 chiến thắng và 2 trận hòa trong 6 cuộc đón tiếp Aston Villa gần đây. Thế nhưng, việc trót bán đi linh hồn khiến hy vọng giữ lại 3 điểm đang dần tuột khỏi tầm tay đội chủ nhà. Khi Alan Pardew thực sự cảm thấy hối hận, tất cả đã trở nên quá muộn màng.



Dự đoán: 1 – 1

Thông tin lực lượng:

Newcastle: Ryan Taylor chấn thương.

Aston Villa: Libor Kozak, Jores Okore, Charles N'Zogbia chấn thương.

Đội hình dự kiến:

20h30  ngày 23/02, Newcastle vs Aston Villa: Bán linh hồn cho quỷ -2

Thành tích đối đầu:

20h30  ngày 23/02, Newcastle vs Aston Villa: Bán linh hồn cho quỷ -3

Phong độ gần đây của Newcastle:

20h30  ngày 23/02, Newcastle vs Aston Villa: Bán linh hồn cho quỷ -4

Phong độ gần đây của Aston Villa:

20h30  ngày 23/02, Newcastle vs Aston Villa: Bán linh hồn cho quỷ -5

No comments:

Post a Comment