Saturday, February 22, 2014

03h00 ngày 24/02, Osasuna vs Atletico Madrid

Tỷ lệ cả trận: 0.97*1:0*0.96
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.83*2 1/4*-0.93

Có thể mọi việc đều được quyết định trong các trận đối đầu trực tiếp giữa 3 đội đầu bảng hiện nay. Bởi phần còn lại chưa đủ sức ngáng đường, tất cả đều ra sân với tâm lý có điểm càng vui còn thua cũng chẳng sao. Osasuna hôm nay chắc chắn không phải ngoại lệ dù được chơi trên sân nhà.


Atletico (phải) đã trở lại mạnh mẽ

Cách đây vài vòng, Atletico Madrid khiến người ta hình dung ra viễn cảnh mọi chuyện sẽ đi vào trật tự bấy lâu nay khi họ liên tiếp nhận 3 trận thua tại đấu trường trong nước. Nhưng đại diện thủ đô đã nhanh chóng lấy lại vị thế khi đã có đội hình đầy đủ nhất. Đầu tiên là chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0 trước Valladolid để duy trì thế bám đuổi rồi tiếp đến là việc quật ngã AC Milan ngay trên sân khách trong khuôn khổ Champions League. Rõ ràng, Atletico vẫn là tập thể rất khó đánh bại khi họ có lực lượng mạnh nhất.

Ở chuyến làm khách tại El Sadar đêm nay, Atletico Madrid không có sự phục vụ của Manquillo, Tiago do chấn thương. Nhưng đây chưa phải mất mát với đội khách khi các trụ cột như Turan, Villa đều đã bình phục chấn thương. Ngoài ra cũng phải kể đến chân sút chủ lực Diego Costa, người vừa ghi bàn duy nhất trong trận gặp AC Milan hôm thứ 4. Sau những gì đã thể hiện cùng lực lượng đang có, thày trò HLV Diego Simeone hẳn là chướng ngại quá lớn với Osasuna.

Dự đoán: 1-4



Thông tin lực lượng:
Osasuna: Sisi chấn thương. Nino chưa chắc chắn ra sân
Atletico Madrid: Manquillo, Tiago chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Osasuna

Phong độ gần đây của Atletico Madrid

No comments:

Post a Comment