Thursday, February 13, 2014

02h00, ngày 15/02, Dijon vs CA Bastia

Tỷ lệ cả trận: 0.96 *0:1 1/4* 0.96
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.90 *2 1/2* 0.80

Cánh cửa xuống hạng (hạng Ba Pháp) đang ngày càng rở rộng với đoàn quân của Stephane Rossi khi CA Bastia lâm vào cuộc khủng hoảng phong độ trầm trọng. Họ chỉ giành được duy nhất 1 điểm sau 3 vòng đấu gần nhất tại Ligue 2, đồng thời không thể rút ngắn khoảng cách mênh mông về điểm số với nhóm an toàn (kém 11 điểm).


Dijon (đỏ) đứng trước khả năng có chiến thắng đậm

Ở trận lượt đi, họ xuất sắc cầm chân ứng viên lên hạng mùa này Dijon trên sân nhà. Song, sau tròn 5 tháng gặp lại với nhiều sự thay đổi đáng kể về phong độ lẫn thứ hạng, kịch bản trên chỉ tồn tại trong mơ tưởng của các CĐV đội khách. Bởi đội chủ sân Gaston Gerard (đứng thứ 5 với 37 điểm) đang thừa quyết tâm giành tối đa điểm số để bắt kịp các tên tuổi trong tốp 3.

Hơn thế nữa, đoàn quân của HLV Dall’Oglio đang sở hữu phong độ chói sáng mà nhiều đội bóng tại Ligue 2 mơ ước trên sân nhà. Cụ thể, họ toàn thắng ở 5 trận gần nhất chơi tại Gaston Gerard (thắng cả 5 trận theo kèo châu Á). Với hiệu suất ghi 2,2 bàn/trận hiện nay và đặc biệt là đón tiếp đối thủ yếu như CA Bastia, khả năng có chiến thắng đậm của Dijon là rất lớn.



Dự đoán: 3-0

Đội hình dự kiến
Dijon: Lecomte; Remy, Cisse, Diallo, Bamba; Berenguer, Paye, Gastien; Kone, Mollet, Tavares.
CA Bastia: Lombard; Monfray, Oswald, Camara, Truchet; Marty, Grimaldi, N'Diaye, Vincent; Cropanese, Pastorelli.

Thành tích đối đầu
Dijon-vs-Bastia

Phong độ gần đây của Dijon
Dijon

Phong độ gần đây của CA Bastia
CA Bastia

No comments:

Post a Comment